สรุปช่วงที่ 2] คู่รัก 'แทคยอน(2PM)-ยุนอา(SNSD)' ทำเวทีร้อนในมหกรรมเพลง '2009 MBC Music Festival'
เขียนเมื่อ 31 ธันวาคม 2552 เวลา 23:46:38 น.



--ช่วงที่ 2--

เริ่มช่วงที่ 2 กับโชว์จากบอสใหญ่แห่ง JYP Entertainment อย่างพัคจินยอง ในเพลง 'Billie Jean' ตามด้วยเพลง 'No Love No More' โดยเฉพาะกับภาพจากจอแอลอีดีที่เต้นไปพร้อมๆกับเขา ก็ทำให้โชว์ของพัคจินยองเพิ่มความตื่นตาตื่นใจได้เป็นอย่างมาก

'ซัมดัมบิ' มาในมาดของสาวตุ๊กตาผมทองในรองเท้าส้นสูงสีชมพูขนาดยักษ์กับเพลง 'Saturday Night', After School ในเพลง 'Because of You' และ 'AH' ตามด้วยโชว์สเปเชี่ยลสเตจในเพลง 'When I Grow Up' โดย ซนดัมบิ กับ After School

หลังจากนั้นทางรายการได้ตัดไปช่วงเคาท์ดาวน์สู่ปี 2553 ก่อนที่จะกลับมายังห้องส่งอีกครั้งพร้อมกับเผยโชว์พิเศษระหว่าง 2PM และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่ทางด้าน ยุนอา (Yoon Ah) และแทคยอน (Taecyeon) ได้รับบทเป็นคนรักกันแต่ทะเลากันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง และเหตุนี้เองทำให้ทั้งโซนยอชิแดและ 2PM หลบผู้จัดการออกมาเที่ยวคลับกลางดึกซึ่งเป็นสถานที่ทั้งหมดได้พบกันอีกครั้งหนึ่ง โซนยอชิแด มาโชว์ในเพลง 10 Minutes, Crazy in Love ในขณะที่ 2PM ก็มาพร้อมกับเพลง 'Night Fever' ร่วมกับโซนยอชิแดที่สุดท้ายแล้วปิดฉากโชว์ด้วยการที่แทคยอนอุ้มยุนอาเข้าไปหลังเวทีทำเอาแฟนๆและพิธีกรต่างอึ้งกันไปตามๆกัน

ตามด้วย 4minute มาในเพลง 'Hot Issue' 'MUZIK', Bleast เพลง 'Mystery' รวมถึงโชว์สเปเชี่ยลพิเศษจาก SG Wannabe ที่มาในดนตรีผสมผสานกับแนวคลาสิค

ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปรวมตัวกันในสเปเชี่ยลสเตจโดยแบ่งออกเป็น ยุนอา (Yoon Ah), ยูอี (UEE) และ กาอิน (Ga In) ในเพลง 'Like A Virgin' ส่วนทางด้าน กาฮี (Ga Hee), ฮยอนอา (Hyun Ah) และ ยูริ (Yuri) มาในเพลง 'Womanizer' นอกจากนี้ยังมีโชว์จากหนุ่มโรแมนติกอย่างอีซึงกิ (Lee Seung Ki) ในเพลง 'Will You Marry Me' ที่มาในมาดของหนุ่มนักเปียโนพร้อมกับฉากบนเวทีสุดแสนอลังการ

ในขณะเดียวกัน อีซึงกิ ก็ยังได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง 'My Ear's Candy' ของ แบกจียอง (Baek Ji Young) แทนคู่หูของเธอคนเดิมอย่าง แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM โดยเฉพาะกับท่าเต้นคลอเคลียระหว่างคนทั้งคู่ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้กระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว

'Brown Eyed Girls' เผยวีดีโอแฟลชม็อบในเพลง 'Abracadabra' พร้อมกับกับท่าเต้นเขย่าสะโพกอันโด่งดังก่อนที่จะมาปรากฏตัวในห้องส่งพร้อมกับโชว์เพลงกันแบบสดๆ ในเพลง 'Abracadabra' และ 'Sign' ต่อกันกับโชว์ของ 2PM ในเพลง 'Heartbeat' และ 'Again & Again' รวมถึงโชว์สเปเชี่ยลสเตจร่วมกันระหว่าง พัคจินยอง และ 2PM

'Super Junior' มาในเพลง 'Sorry, Sorry', 'It's You' ก่อนที่จะถึงโชว์ปิดท้ายกับศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ในเพลง 'Santa Baby' ตามด้วย 'Tell Me Your Wish' ในชุดสีขาวสุดเซ็กซี่ก่อนจะจบงานลงอย่าเป็นทางการด้วยเพลง 'Gee' นั่นเอง

อนึ่ง '2009 MBC Music Festival' มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), ชายนี่ (SHINee), After School, อีซึงกิ (Lee Seung Ki), Brown Eyed Girls, คิมแทอู (Kim Tae Woo), MC Mong, ซนดัมบิ (Son Dam Bi), KARA, ฯลฯ

'2009 MBC Music Festival' ออกอากาศในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 เวลา 21.55 น. ถึงวันที่ 1 มกราคม 2553 เวลา 01.40 น. รวมเวลาออกอากาศทั้งหมด 225 นาที

เครดิต:http://www.pingbook.com