เนื่องจาก Boost Plus ประกาศเลื่อนการจัดงาน SBS K-POP FESTIVAL 2013 LIVE IN BANGKOK โดยไม่มีกำหนด และยังไม่มีการซื้อขายบัตรผ่านทาง ThaiTicketMajor

ทาง SoShi Fanclub จึงขอให้เหล่าโซวอนรอประกาศข่าวความคืบหน้าคอนเสิร์ตนี้ หรืองานอื่นๆ ของสาวๆ ในไทยต่อไป

ถ้ามีความคืบหน้า ทีมงานจะนำมาแจ้งให้ทราบนะคะ


ประกาศเรื่องการจัดงาน SBS K-POP FESTIVAL 2013 LIVE IN BANGKOK

ตามที่ Boost Plus ร่วมกับ SBS และ U-BIT GROUP จากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมจัดงาน SBS K-POP FESTIVAL 2013 LIVE IN BANGKOK โดยกำหนดจัดงานในวันอาทิตย์ที่20 ตุลาคม2556
ณราชมังคลากีฬาสถานซึ่งได้มีการแจ้งรายนามศิลปินที่เข้าร่วมงานไปแล้วจำนวน10 ศิลปินจาก15 ศิลปิน

Boost Plus รับรู้ถึงความคาดหวังของเพื่อนๆที่เฝ้ารอศิลปินที่รักว่าจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานดังกล่าวไม่แตกต่างจากผู้จัดงานเองซึ่งรอและประสานงานอย่างเต็มที่โดยหวังว่างานนี้จะเป็นอีกหนึ่งงานที่สร้าง
ความประทับใจให้กับชาว K-POP ทุกคนแต่เนื่องด้วยศิลปินที่กำหนดไว้ไม่สามารถมาร่วมแสดงในวันดังกล่าวได้หนึ่งในนั้นคือSUPER JUNIOR เนื่องจากเหตุผลบางประการ

จึงทำให้ไม่สามารถประกาศศิลปินตามกำหนดการที่ได้แจ้งไว้ก่อนหน้านี้โดยหลังจากหารือร่วมกับ SBS และ U-BIT GROUP เพื่อหาทางออกดังกล่าวจึงได้ข้อสรุปร่วมกันซึ่งเชื่อว่าจะเป็นแนวทางที่ดีที่สุดในสถานการณ์ปัจจุบันจึงขอประกาศเลื่อนการจัดงาน SBS K-POP FESTIVAL 2013 LIVE IN BANGKOK ออกไปจนกว่าจะได้กำหนดการของศิลปินหลักคือ SNSD และ SUPER JUNIOR พร้อมศิลปิน K-POP ยอดนิยมอื่นๆ

Boost Plus ต้องขออภัยอย่างยิ่งจากการเลื่อนงานดังกล่าวแม้ทีมงานทุกฝ่ายจะพยายามอย่างเต็มที่ในการจัดงานตามกำหนดการที่ได้แจ้งไว้ซึ่งการเลื่อนงานครั้งนี้อาจสร้างความผิดหวังให้เพื่อนๆหลายคนแต่ขอยืนยันว่าทีมงานทุกคนก็ผิดหวังไม่น้อยไปกว่าเพื่อนๆโดยจะเร่งประสานงานเพื่อเอาความคืบหน้าของกำหนดการใหม่และรายนามศิลปินที่ครบถ้วนมาแจ้งให้เพื่อนๆทราบโดยเร็วที่สุดหรือหลังจากที่มีการตกลงและทำเอกสารระหว่างกันอย่างชัดเจน

และสำหรับเพื่อนๆจำนวนมากที่จองบัตรและชำระเงินมาแล้วเราจะให้แจ้งช่องทางที่สะดวกในการคืนเงินมาในวันอังคารที่ 24 กันยายนนี้ผ่านทาง www.boostplus.co.th และwww.facebook.com/boostplus โดยจะคืนเงินผ่านช่องทางที่เพื่อนๆแต่ละคนสะดวกตั้งแต่วันพุธที่ 25 กันยายนและจะคืนเงินให้ครบทั้งหมดไม่เกินวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556 ผ่านช่องทางต่างๆทั้งการโอนเงินคืนหรือการมารับเงินสดที่บริษัท

Boost Plus ต้องขออภัยอีกครั้งในการเลื่อนงานในครั้งนี้และหวังว่าความตั้งใจและจริงใจในการทำงานเเพื่อเพื่อนๆจะได้รับการสนับสนุนต่อไปในอนาคต

ที่มา Boost Plus


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เนื่องจากตามที่ได้ประกาศไปแล้วเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนะคะว่าทางบอร์ดเราจะไม่ทำการพรีเซลบัตรคอนเสิร์ต SBS MTV K-POP FESTIVAL 2013 LIVE IN BANGKOK ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 20 ตุลาคม 2556 นี้อ่ะค่ะ

แล้วเค้าก็บอกไว้ว่าจะทำการนัดแนะให้โซวอนไปเลือกซื้อบัตรในโซนเดียวกันเพื่อจะได้รวมตัวกันเป็นกลุ่มก้อน

วันนี้ทางบอร์ดก็เลือกมาแล้วนะคะว่าเราจะเลือกโซนบัตร 900 บาทโซน E3F ค่ะ

ที่เราเลือกแค่บล๊อคเดียวเพราะจากผลสำรวจมีโซวอนที่คิดว่าจะไปไม่มากเท่าไหร่
แต่ถ้าเกิดว่ามีโซวอนมากกว่าที่คิดและบล๊อค E3F เต็ม ก็ขอให้ทำการเลือก E3G เป็นลำดับต่อไปนะคะ 32.gif



โดยสามารถซื้อบัตรได้ที่ ThaiTicketMajor (เปิดขายบัตร 21 กันยายน 2556 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป) นะคะ



มานั่งด้วยกันนะคะ มาทำโปรเจ็กต์ด้วยกันค่ะ เห็นกระทู้ที่แล้วหลายคนบอกว่าเสียดายอยากให้พรีเซลจะได้นั่งด้วยกันแบบไม่ต้องเสี่ยงมาก
เค้าก็อยากจะให้นั่งด้วยกัน อยากจะพรีเซลมากค่ะ แต่ด้วยเพราะทางผู้จัด จัดให้แฟนโซนนั้นอยู่ในโซน 1500 และ 2500 ซึ่งมันเกินงบที่เราอยากจะพรีเซลกันอ่ะค่ะ เพราะว่าช่วงนี้สาวๆ มาบ่อยมาก เค้าเข้าใจว่าหลายๆ คนอาจจะต้องเก็บเงินไว้เพื่องานอื่นๆ ด้วย
เลยอยากจะพรีเซลที่ราคา 900 แต่ว่าทางผู้จัดไม่เปิด ทางเราก็เลยจำเป็นต้องใช้วิธีนี้อ่ะค่ะ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจทางบอร์ดด้วยนะคะ 10.gif

แต่ถึงเราจะไม่ได้พรีเซล เค้าเชื่อว่าความมุ่งมั่นของพวกเราก็ไม่ได้ลดน้อยไปค่ะ พวกเราจะรวมตัวกันเพื่อทำโปรเจกต์จนได้ 5555+
เพราะฉะนั้น เค้าเลยมาตั้งกระทู้เชิญชวนให้ทุกคนมาเลือก E3F แล้วมานั่งด้วยกันนะคะ 01.gif

ส่วนเรื่องโปรเจตก์ถ้าเป็นไปได้เราจะแปรอักษรกันโดยใช้ป้ายไฟ LED จากงานคอนรวมครั้งที่แล้ว
อยากจะให้ทุกคนช่วยลองเสนอไอเดียมาว่า บล็อคที่นั่ง 1 บล็อคจะแปรป้ายไฟเป็นอะไรนะคะ p (25).gif
มีอะไรก็เสนอมาในกระทู้ได้เลยนะคะ ไอเดียดีๆอะไรมาแชร์กันค่ะ>< (ขอที่มันเป็นไปได้หน่อยนะคะ emo (2).gif )

หวังว่าเราจะได้ร่วมทำโปรเจกต์ด้วยกันอีกนะคะ 10.gif