
อะไรคือเคล็ดลับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของยอดขายในประเทศญี่ปุ่นของพวกเธอกันแน่?
SNSD ที่เพิ่งปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ออกมากับอัลบั้ม ‘The Boys’ ได้ให้สัมภาษณ์ที่ออฟฟิศของ SM Entertainment และเผยถึงแผนการในอนาคต
ในวันนั้น พวกเธอได้พูดถึงความทรงจำเกี่ยวกับอารีนาทัวร์ 14 ครั้งที่เกิดขึ้นในญี่ปุ่น พวกเธอบอกว่า “การได้ไปยืนอยู่บนเวที ทำให้พวกเราได้มองเห็นผู้ชมได้ชัดขึ้น มีแฟนๆ ที่หลากหลาย ทั้งแฟนๆ ที่คอยซับน้ำตาอยู่ตลอดเวลา หรือแม้แต่แฟนๆ ที่สักคำว่า ‘SNSD’ บนแขนของเขาด้วย”
ซอฮยอนกล่าวว่า “สำหรับฉันแล้ว แฟนๆ ที่ทำให้ฉันประทับใจมากที่สุดคือแฟนรุ่นป้าที่เริ่มมีผมขาวแล้ว ที่มาให้กำลังใจพวกเราตลอดเวลาระหว่างคอนเสิร์ต ฉันบอกกับตัวเองว่า ‘แฟนรุ่นคุณป้าแบบนั้นก็ชอบเพลงของพวกเราด้วย’ นั่นมันก็ทำให้ฉันได้รับกำลังใจมากเลยทีเดียวค่ะ”
ในขณะเดียวกัน ซูยองก็กล่าวว่า “แฟนๆ หลากหลายกลุ่มอายุมาดูคอนเสิร์ตเรา ในบรรดาแฟนๆ เหล่านั้น พวกเราเห็นแฟนๆ ที่แต่งตัวเหมือนกับเรา แม้ว่าเราอยากจะคุยกับพวกเขามากขนาดไหน แต่ฉันคิดว่าทางที่ดีที่สุดที่พวกเราจะสื่อสารกันได้ก็คือทางเพลงของพวกเรานั่นเอง ดังนั้นพวกเราจึงทำกันสุดความสามารถเลยค่ะ”
ซอฮยอนยังเสริมว่า “หลังจากที่พวกเราประสบความสำเร็จในอารีนาทัวร์ครั้งแล้วครั้งเล่า มันดูเหมือนว่า ตอนนี้ SNSD ได้เข้าไปอยู่ในใจแฟนๆ ญี่ปุ่นแล้วล่ะค่ะ”
ผลก็คือ แฟนๆ ของพวกเธอในญี่ปุ่น หลังจากที่ได้รู้จักพวกเธอผ่านทางตอนเสิร์ตอารีนาทัวร์แล้ว ก็สนับสนุนพวกเธอด้วยการไปดูคอนเสิร์ตอารีนาทัวร์อีกหลายๆ ครั้ง นี่ก็สามารถบอกได้แล้วว่า ทำไมยอดขายอัลบั้มของพวกเธอในญี่ปุ่นถึงได้สูงขึ้นไปเรื่อยๆ ตามจำนวนคอนเสิร์ตที่พวกเธอได้จัด
สำหรับคำตอบนั้น ยุนอาได้บอกว่า “ในขณะที่คอนเสิร์ตก็มีอย่างต่อเนื่อง พวกเราได้เรียนรู้ที่จะสื่อสารโต้ตอบกับแฟนๆ พวกเรามีความเชื่อมั่นมากขึ้นและก็สามารถทำให้การแสดงของพวกเราดีและสนุกมากขึ้นเช่นกันค่ะ”
-----------------------------
Credit: wstarnews.com
Translated by: imwhywhy@fanwonder.com
แปลไทยโดย Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด