Help - Search - Members - Calendar
Full Version: [News] “บีอิ้ง” ทุ่ม80ล้านเปิดตัว "บีอิ้ง คอลลาเจน" คว้าแทยอน-เกิล์ลเจนเป็นพรีเซ็นเตอร์
SoShi Fanclub - We Love Girls' Generation (SNSD) > Girls' Generation > News
Pages: 1, 2
EraOfGirls
[News] “บีอิ้ง” ทุ่ม80ล้านเปิดตัว "บีอิ้ง คอลลาเจน" คว้าแทยอน-เกิล์ลเจนเป็นพรีเซ็นเตอร์



“บีอิ้ง” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เปิดตัว “บีอิ้ง คอลลาเจน” จับกระแสคนรักผิวสวยสุขภาพดี แบบเกาหลี ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บีอิ้ง คอลลาเจน น่ารัก สไตล์เกาหลี" พร้อมทุ่มงบประมาณ กว่า 80 ล้านบาท ดึงศิลปิน เกิร์ลกรุ๊ป สุดฮอต “คิม แทยอน” เป็นพรีเซนเตอร์เดี่ยวครั้งแรก พร้อมจัดเต็มกิจกรรมทางการตลาด ในทุกช่องทางต่อเนื่องทั้งปี

นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการสายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอน-แอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ(ฟังค์ชันนัล ดริงค์)

บีอิ้ง รสชาติใหม่ล่าสุด คือ "บีอิ้ง คอลลาเจน" เสริมพอร์ทสินค้ากลุ่มนอน-แอลกอฮอลล์ ซึ่งในปัจจุบันกระแสดูแลสุขภาพ เพื่อความงามของผิวพรรณ ที่ยังคงมาแรง ในกลุ่มผู้บริโภคทั้งผู้ชายและผู้หญิงวัยทำงาน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีคอลลาเจน ซึ่งคอลลาเจนของเรามีคุณสมบัติพิเศษ จากปลาทะเลน้ำลึก ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กเพียง 1,000 Delton สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย และมีจุดเด่นทั้งด้าน รสชาติน้ำผลไม้ อร่อย ไม่มีกลิ่นคาว พร้อมปริมาณคอลลาเจนถึง 1,700 มิลลิกรัม มีวิตามินเอ และอี ที่ช่วยเรื่องผิวพรรณ ลดริ้วรอย ลบจุดด่างดำและมีส่วนผสมของอะเซโรร่าเชอรี่ที่มีวิตามินซีสูงกว่าส้ม 30-80 เท่า ซึ่งจะช่วยในการสังเคราะห์คอลลาเจนในร่างกายให้ดียิ่งขึ้น โดยบีอิ้ง คอลลาเจน ทำตลาด 2 รูปแบบ ในบรรจุภัณฑ์สวยงามสีชมพู คือ บรรจุขวดขนาด 350มล.และบรรจุกล่อง 220มล.

ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งงบประมาณราว 80 ล้านบาท ในการทำตลาดผลิตภัณฑ์บีอิ้ง คอลลาเจน พร้อมดึง ศิลปินนักร้องนำ “คิม แทยอน” หัวหน้าวงเกิร์ล กรุ๊ปที่โด่งดังจากเกาหลีใต้ ในวง Girls’ Generation ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ถึงความสวย ผิวที่เนียนใส ในสไตล์เกาหลี ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่ทุกคนจะนึกถึงทันที เมื่อกล่าวถึง แทยอน ซึ่งจะสะท้อนภาพลักษณ์ ผลิตภัณฑ์ บีอิ้ง คอลลาเจนในฐานะพรีเซ็นเตอร์ได้อย่างชัดเจน ผ่านสื่อโฆษณา และกิจกรรมต่างๆ ของบริษัทฯต่อไป คุณภูริต กล่าวต่อ

"บีอิ้ง คอลลาเจน" พร้อมวางจำหน่าย ในช่องทางร้านค้าเป้าหมาย ทั้งในย่านหัวเมือง แหล่งชุมชน ร้านโชว์ห่วย มินิมาร์ท และสถานที่ออกกำลังกาย มหาวิทยาลัย หอพัก ร้านอาหาร อินเตอร์เน็ตคาเฟ่ เป็นต้น หรือแบ่งสัดส่วน เป็นช่องทางร้านสะดวกซื้อกว่า 45% ช่องทางโมเดอร์นเทรดอื่นๆ 40% และช่องทางเทรดดิชันนัลเทรด 15% ราคาขายปลีกบรรจุขวดขนาด 350 มล. ราคา 20 บาท และแบบกล่องขนาด 200 มล. ราคา 12 บาท

อย่างไรก็ตามตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพชนิดพร้อมดื่ม(เรดดี้ ทู ดริ้งค์) มองว่าอาจจะมีการเติบโตไม่มากนักในปีที่ผ่านมา แต่ในปีนี้ตลาดเริ่มกลับมาคึกคักและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในครึ่งปีแรก ตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพเติบโตสูงถึง 20% จากปัจจุบันกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพชนิดพร้อมดื่ม มีมูลค่าตลาดราว 2,000 ล้านบาท โดยมีผู้เล่นหลักๆคือ บิวตี้ดริ้งค์ บีอิ้ง, อะมิโนโอเค, ดับเบิ้ลดริ๊งค์ และรายใหม่ คือ แมนซั่ม ของค่ายกระทิงแดง โดยมีส่วนแบ่งตลาดหลัก คือ บิวตี้ดริ๊งค์ 38% และ บีอิ้ง 21%


หมายเหตุ: งบประมาณ 80 ล้านบาทนั้นรวมค่าใช้จ่ายสำหรับทำการตลาดอื่นๆของบีอิ้งด้วย


ที่มา: ฐานเศรษฐกิจ
ภาพประกอบจาก: PINGBOOK ENTERTAINMENT

rezidentDevil
ถ้ามาทั้งวง จะต้องทุ่มงบเท่าไหร่นิ >.<

ขอบคุณมากๆ ที่พาแทยอนมาประเทศไทยอีกครั้ง ในฐานะพรีเซนเตอร์

ขอบคุณสำหรับข่าวครับ
goku3
ขอบคุณนะ
CrAZy_TiffaNy...♥
ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ .
viewyo
คุณ พระ 80 ล้านบาทเลยหรอ mkb (31).gif mkb (31).gif mkb (31).gif
taeny 27
อื้อหืออ 80 ล้านน ><
nignis
ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ
kung_king9
ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ
PaPa_Panda
นี่แทแทคนเดียวนะเนี่ย

ทั้งวงไม่ล่อไปเกือบ 1000 หรีออออ

ขอบคุณสำหรับข่าวคร๊าบบบ
Bubbletae.
อพท.80 ล้าน
ถ้ามาทั้งวงเนี่ย....... 800ล้าน //เงิบแป๊บ
mkb (31).gif mkb (31).gif mkb (31).gif
puyfay
พีเซ็นเตอร์น่ารักค่ะ
violet_m
ขอบคุณสำหรับข่าวสารจ้า
SNSD Yoona Peach
ยอดเลย บีอิ้ง
nam*
สุดจะทุ่มทุน
gornya
เปอร์เซนต์ในตลาดบีอิ้งจะเพิ่มขึ้นแน่นอนเพราะโซวอนนิแหละค่ะ 5555 คุณเต้เตรียมเอาใจพวกเราอีกได้เบยย
kim282
s6.gif ต้องหาซื้อมาดื่มละ
boy1000
ขายเครื่องดื่มพวกนี้น่าจะรวยแฮะ ตั้งแต่ โออิชิ อิชิตัน เห็นทุ่มโปรโมทกันสุดๆ
Mewkey
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด พี่แทน่ารักมากค่าาา > < พี่บีอิ้งก็น่ารัก
MindSone09
สุดยอดเลยพี่แท
ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ
kalapa
แต่ผลตอบรับคิดว่าคุ้มนะ
โซวอนกินบีอิ้งแทนน้ำแล้วค่ะ
ผลิตภัณฑ์อื่นเอาสาวๆมาอีกนะคะ อิอิ
takecare yoonyoon
ลุงทุนแค่ 80 ล้านบาท สำหรับบริษัทในเครือบุญรอดถือว่าเป็นอะไรที่น้อยนิด
ถ้าเทียวกับยอดขายต่างๆที่จะตามมา ช่องทางที่จะทำให้คนกินแต่บีอิ้ง มันเป็นอะไรที่คุ้มมาก
snsd :)
ทุ่มทุนมากกก
ขอบคุณค่าาาา
orawan_poo
ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ
SpiderMolecules
ขอบคุณสำหรับข่าวครับ
sandwatch
ถ้าขวดสแกนหน้าน้องแทไปด้วยก็คงดีซินะ ^^ จะกินแต่บีอิ้งรสนี้บ่อย ๆ เลยค่ะ
W-Indy
โปรเจคใหญ่เลยนะเนี่ย ^^
9-only
80 ล้านนี่สุดยอดดดด แต่มันก็คุ้มนะถ้าเทียบกับยอดขายเพราะผมก็ซื้อวันล่ะขวดสองขวด
คนอื่นๆก็คงประมาณนี้ แต่อยากได้ฉลากที่เป็นหน้าแทอยู่ข้างขวดจังน้อ 5555555
เมื่อไหร่จะทำแพกเกจใหม่ฮะรออยู่นะเนี่ยคงจะซื้อแบบเหมาะทั้งลังประมาณนี้ 55555555
VitaminA
B-ING สุดยอด แต่ แทน่ารักมากๆๆ
RedSone
ถ้าพิมพ์ภาพพรีเซ็นเตอร์ลงข้างขวดน่ะ วันละล้านขวดก็ขายได้
mangaman
ขอบคุณสำหรับข่าวสารครับ ^^

ของแบบนี้เขาไม่เปิดเผยค่าจ้างศิลปินกันเนาะ ประเภท "ไม่บอก ปล่อยให้เดา" 38.gif
it'will
เฮียโอโม่มากกกกกกกกกกกก >O<
กรี๊ดดดดดดดด ด ขอบคุณนะคะ ^^
ToP_Dao
ขอบคุณสำหรับข่าวสารค่ะ
Yoonalite
s6.gif s6.gif s6.gif

น่าจะมีหน้าแทยอนบนขวดด้วยนะ อิอิ

แอบหวังลึกๆ
Taeny_Ding
ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ
PaRan-Kung
แทแทน่าร้ากกกกกกกกก ^^
KK.
บอกได้คำเดียว ยกลังจ้า....คริ
love_girlgen
พี่แทน่ารักมากเลยอ่า ><
Mc. What is this ?
พี่แทน่ารักมากค่ะ
kimfany_is rael
-0- ขอบคุณสำหรับข่าวคับ
กินบีอิ้งเเทนน้ำกันไปเลยย55
fanyfunny
ขอบคุณสำหรับข่าวนะคะ
Bwauty_sheta
s6.gif
PinkO
แบ่งเปงค่าตัวเท่าไหร่หว่า

คุ้มแน่โซวอนกินกระจาย
milkyway_ss
ยอดขายพรุ่งขึ้นเป็นอันดับหนึ่งแน่นอนค่ะ
ได้ข่าวว่าทางทีมงานเค้าดีกับแฟนคลับด้วย ได้ใจแฟนคลับเต็มๆเลย
จากที่ไม่เคยกินก็ลองกิน เราว่าอร่อยดีนะ(สีเขียว)
ขอบคุณสำหรับข่าวนะคะ
sinesone09
ขอบคุณค่ะ
TnTaeny
ขอบคุณสิงค์มากๆค่าา ที่ได้แทแทมาเป็นพรีเซนเตอรื ><
bananaprince
ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ
member9
ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ
New_hyoyeon
บ๊ะ mkb (47).gif
supichay
ถ้าได้กำไรเยอะก็จ้างมาทั้งวงนะคะ
janjang999
80ล้าน -[ ]-
เยอะกว่าที่คาดไว้เยอะเลย
เริ่มรู้สึกเสียดายแล้วที่ไม่ได้ไปเจอแทแท
ถ้าสาวๆมาไทยครั้งหน้าจะไม่พลาดแน่นอน!!!


This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2025 Invision Power Services, Inc.