ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ แต่เห็นหลายคน (น่าจะหลักพัน) ที่โดนเรียกคืนบัตรและเสียใจ ผิดหวังมาก
ผมว่าท่านที่โดน น่าจะนัดกันเป็นเรื่องเป็นราว รวมตัวกันไปขอความรับผิดชอบจาก TTM
ที่ไม่ใช่แค่วิธีการคืนเงินเต็มจำนวนนะครับ เพราะมันไม่ได้เสียแค่นั้น บางคนจองโรงแรม เคลียร์งาน ลางาน
จองเที่ยวบิน ไหนจะคนต่างชาติ แล้วไหนจะคนที่ทาง TTM จะคืน แต่ติดต่อไม่ได้ (ผมว่ายังไงก็ต้องมี)
หากจะมีการรวมตัวกันจริงๆ สิ่งที่ควรเรียกร้อง (ตามความเห็นผม ไม่รู้จะเป็นไปได้หรือเปล่า) ก็อาจเป็นไปได้ดังนี้..
แนวทาง 1 รับประกันให้ทุกคนที่จองบัตรและจ่ายเงิน"สำเร็จ" แล้วมีปัญหา สามารถรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตครั้งหน้าได้อย่างไม่มีเงื่อนไข โดยเป็นบัตรโซนเดิมหรือใกล้เคียงของเดิม หรือถ้าใครไม่ต้องการก็ไปขอเงินคืนเต็มจำนวนได้แนวทาง 2 ชดใช้ความเสียหายที่เสียไปมากกว่าค่าบัตร ให้ร้องเรียนเป็นรายกรณีไป
แนวทาง 3 ... (อื่นๆ ลองเสนอกันดูครับ) ...
...
ผมเลยขอเปิดกระทู้ทิ้งไว้ ให้คนที่อยากจะรวมตัวกันไปไฝว้กับ TTM ได้มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันตามสะดวกครับ..
ความเห็นส่วนตัวผมคิดว่าถ้า TTM หรือ SM True มีสปิริตมากพอ และเพื่อแสดงถึงความจริงใจต่อลูกค้า น่าจะทำตามแนวทาง 1 ได้ไม่ยากเลยนะครับ
แค่ให้สิทธิ์เป็นคอนรอบหน้า ถึงต้องรอแต่ผมว่าน่าจะช่วยในเรื่องความรู้สึกของหลายๆคนได้ดีทีเดียว
