จองยงฮวา และ ซอฮยอน หลังจากเดินทางมาจองดงจินเพื่อชมพระอาทิตย์ขึ้นรวม 6 ชั่วโมง สุดท้ายพวกเขาก็ไม่ได้เห็นการขึ้นของพระอาทิตย์แต่อย่างใด

12 มิถุนายน 2553 ในรายการ MBC 'We Got Married' จองยงฮวา และซอฮยอน ออกเดินทางทริปกลางกลืนไปชมพระอาทิตย์ขึ้น ณ จองดงจิน ในช่วงเช้า อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาไปถึงที่นั่นกลับไร้ซึ่งพระอาทิตย์

ทันทีที่ทั้งสองคนเดินทางไปถึงจองดงจิน ปรากฏว่าฝนได้ตกลงอย่างหนัก อย่างไรก็ตามทั้งคู่ไม่ยอมล้มเลิกความตั้งใจที่จะชมพระอาทิตย์ขึ้นให้ได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทั้งสองไปรอเวลาพระอาทิตย์ขึ้นกันในร้านกาแฟแห่งหนึ่งบริเวณข้างๆสถานีรถไฟเมื่อหวังว่าฝนนั้นจะหยุดลง

เมื่อถึงร้านกาแฟทั้งคู่ก็อ่อนเพลียจากการเดินทางที่ไม่ยอมนอน ส่งผลให้ทั้งสองนอนหลับพักชั่วครู่ อย่างไรก้ตามเมื่อได้รับการปลุกจากโทรศัพท์แล้วแต่ทั้งสองก็ไม่ตื่นนอนแต่อย่างใด

ผ่านไปครู่หนึ่งซอฮยอนตื่นขึ้นมาเป็นคนแรกพร้อมกับความมึนงงว่าพระอาทิตย์ขึ้นมาหรือยัง สุดท้ายเธอก็ได้ออกไปข้างนอกกับจองยงฮวา อย่างไรก็ตามอากาศที่เต็มไปด้วยเมฆและฝนทำให้ทั้งสองคนไม่รู้ว่าพระอาทิตย์นั้นขึ้นมาหรือยังด้วยเช่นกัน

จองยงฮวาและซอฮยอนเดินทางไปริมทะเลหาดจองดงจิน ซอฮยอนกล่าว "วันนี้พวกเราจะเป็นคู่หมั้นกันวันสุดท้ายก่อนที่จะเป็นคู่แต่งงานกัน ในวันข้างหน้าพวกเราจะร่วมกันฝ่าฟันช่วงเวลาแห่งความยากลำบากเหมือนกับวันนี้ที่พระเจ้าส่งฝนมาให้กับพวกเราได้เจอ ไม่ว่าจะเป็นคลื่นที่รุนแรงสักเพียงใด ฉันจะตั้งใจชีวิตให้ดีที่สุดต่อไป" ทั้งสองคนกล่าว "เราได้มาร่วมกันตะโกนสุดเสียงต่อหน้าท้องทะเล" "พวกเราจะใช้ชีวิตให้ดีที่สุด!" "พวกเราจะใช้ชีวิตให้ดีที่สุด!" ทั้งสองคนกล่าวพร้อมปิดฉากการท่องเที่ยวในวันนี้ลงไปอย่างทะลักทุเล
ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย