ตอบแบบสำรวจได้ที่ > (เฟซบุ๊ก) ถ้า SoShi Fanclub จะเหมาโรงดูหนัง I AM. ช่วงต้นเดือน ก.ค. ค่าใช้จ่ายต่อคนประมาณ 150-200 บาท โซวอนไทยอยากมาดู I AM. ด้วยกันไหมคะ? นะคะ

เนื่องจากภาพยนตร์ 'I AM.: SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden' หรือ I AM. ซึ่งเป็นภาพยนตร์สารคดีศิลปินในเครือ SM Entertainment ซึ่งมีสาวๆ โซนยอชิแด (SNSD) ในภาพยนตร์ด้วย มีแนวโน้มที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้ามาฉายในประเทศไทย
ทีมงาน SoShi Fanclub จะคิดว่าโซวอนหลายท่านอาจจะอยากมาร่วมชมภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยกัน ฉะนั้นนี่จึงเป็นแบบสำรวจจำนวนโซวอนที่จะมาร่วมชมภาพยนตร์ I AM. ด้วยกัน

โดยการดูด้วยกันจะเป็นไปในลักษณะการเหมาโรง คือ มีแต่โซวอน และมีกิจกรรมต่อจากการดูภาพยนตร์ เช่น เล่นเกมส์, พูดคุย และอื่นๆ

กำหนดการคร่าวๆ คือ อาจจะจัดวันเสาร์ หรืออาทิตย์ ต้นเดือนกรกฎาคม จัดที่โรงภาพยนตร์ที่สามารถเดินทางได้ตามแนวรถไฟฟ้า (สามารถเดินทางได้สะดวกโดยรถไฟฟ้า BTS หรือ MRT) ค่าใช้จ่ายที่คำนวณค่าเหมาโรงภาพยนตร์จะจ่ายคนละประมาณ 150-200 บาท (ค่าเหมาโรงภาพยนตร์ ต้องรอดูจำนวนคนที่มา)

รายละเอียด ภาพยนตร์ I AM.

'I AM.' เป็นผลงานภาพยนตร์สารคดีศิลปินในสังกัด SM Entertainment ที่เกิดจากการรวบรวมเทปของต้นสังกัดจำนวน 4,824 ม้วน และจาก Mnet 4,415 ม้วนที่ถูกเก็บภาพเอาไว้ตลอดระยะเวลากว่า 16 ปีที่ผ่านมา โดยจะมีภาพตั้งแต่การออดิชั่น, ช่วงเป็นเด็กฝึกหัด ภาพบนเวทีเดบิว ไปจนถึงบรรยากาศสุดวิเศษบนเวทีที่นิวยอร์ค Madison Square Garden นับเป็นผลงานภาพยนตร์แบบดรามาติกอันเต็มไปด้วยเรื่องราวการเติบโตของศิลปินที่ไม่ผ่านการแต่งเติมใดๆ





ที่มา และข่าวที่เกี่ยวข้อง: [News] ศิลปิน SMTOWN ร่วมโชว์เคสงานภาพยนตร์ 'I AM.: SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden' , [News] โซนยอชิแด (SNSD) ปล่อยโปสเตอร์เดี่ยว ‘I AM’ ออกมาแล้ว, [News] โซนยอชิแด (SNSD) ฮโยยอนและเจสสิก้าย้อนอดีตหวนรำลึกถึงสมัยยังเป็นเด็กฝึก

ตอบแบบสำรวจได้ที่ > (เฟซบุ๊ก) ถ้า SoShi Fanclub จะเหมาโรงดูหนัง I AM. ช่วงต้นเดือน ก.ค. ค่าใช้จ่ายต่อคนประมาณ 150-200 บาท โซวอนไทยอยากมาดู I AM. ด้วยกันไหมคะ? นะคะ