เกริ่นรวบรัดก็คือ ทิฟฟานี่ ล็อกอินเข้าไปคุยกับแฟน ๆ ในเช้าท์บ็อกซ์ของโซชิฟายด์ช่วงเวลาประมาณ 9:00pm(ไทย) ซึ่งได้ทำให้เกิดอาการแลคของเซิฟเวอร์มาก ๆ แถมยังทะลวงสถิติผู้คนออนไลน์ของโซชิฟายด์อยู่ที่ตัวเลข 1,021 คนเลยทีเดียว ส่วนเธอคุยอะไรบ้างตามไปอ่านกันครับ ..

qq79xg [Trans] 090827 Tiffany logon to Soshifiedtiffanyaugust27sbox [Trans] 090827 Tiffany logon to Soshified

ฟานี่- สวัสดีโซชิฟายด์! ไม่ได้เจอกันตั้งนานแน่ะแต่ก็ต้องขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ ที่มอบความสนุกให้กับมินิ-อัลบัมที่ 2 ของพวกเรา เพราะพวกคุณทุกคน ถึงทำให้พวกเราเดินหน้าต่อไปได้ …..* โอ้ แล้วก็ขอบคุณสำหรับของขวัญที่แสนวิเศษด้วยนะ! ฉันขอขอบคุณแทนสาว ๆ ทุกคนเลย!
ฟานี่- จงมอบงานของเจ้าไว้กับพระเยโฮวาห์ และแผนงานของเจ้าจะได้รับการสถาปนาไว้
(บท 16:3)
ฟานี่- จงอย่ากังวลอะไรทั้งสิ้น แต่ทุก ๆ อย่าง, ไม่ว่าจะเป็นคำภาวนา จะส่งถึงพระเจ้าผู้ศักดิ์สิทธิ์แน่นอน (ฟิลิปเปียนส์ 4:5~6)

tiffanyaugust27sbox2 [Trans] 090827 Tiffany logon to Soshified

ฟานี่- ฉันสวดภาวนาถึงพวกคุณทุกวันเลยนะ! รวมถึงฉันยังขอพลังที่จะอดทนกับเสียงของฉันในขณะนี้ด้วย! แน่นอนว่าสาว ๆ ที่เหลือก็เช่นกัน แต่ฉันจะรอให้พระเจ้าตัดสินเองล่ะ บางทีท่านอาจกำลังคอยทดสอบฉันอยู่ก็ได้จริงมั้ย? icon wink [Trans] 090827 Tiffany logon to Soshified
ฟานี่- ขอบคุณมากนะ พวกเธอเยี่ยมที่สุดเลย!
ฟานี่- และลูกกวาดสำหรับแฟน ๆ ที่พูดภาษาอังกฤษทั้งหลาย(:
ฟานี่- เพื่อนของฉันกำลังจะออกอัลบัมแรกของเขาล่ะ วันที่หนึ่งกันยายนนะ! (ใน US)
ฟานี่- ชื่อเพลง LOVE โดยเขาใช้ชื่อ JAESON MA หรือ JMA นี่แหละ -_-;; แต่นั่นแหละ .. เพลงสุดยอดมากกกกกกก
ฟานี่- มันเป็นอะไรที่ฉันอยากแบ่งปันให้ทุกคนนะ ดังนั้นก็ .. เอ็นจอย (:
ฟานี่- แบ่งปันความรักให้ทุก ๆ คนที่คุณรัก icon biggrin [Trans] 090827 Tiffany logon to Soshified รวมทั้งทุก ๆ คนที่กำลังลำบากด้วย.. มีบางช่วงที่ฉันรู้สึกไม่พร้อมและท้อแท้ แต่ขอบคุณพระเจ้าและอุปสรรคทุก ๆ สิ่ง เพราะท่านคือคนที่สามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดของเราออกมาได้! ดังนั้นฉันจะขอภาวนาให้ท่านได้โปรดมอบความเข้มแข็งและปัญญาให้กับพวกคุณทุกคน เพื่อทุกคนจะสามารถก้าวเดินต่อไปได้ยังไงล่ะ
ฟานี่- icon smile [Trans] 090827 Tiffany logon to Soshified ฉันรักพวกคุณนะ!! และสวัสดีตอนเช้า, ตอนกลางวัน, และตอนเย็น ไม่ว่าพวกคุณจะอยู่ที่ไหน!
ฟานี่- สาว ๆ ที่เหลือสบายดีนะ เราจะทำงานหนักกันอีกครั้ง ดังนั้นเตรียมตัวกันให้ดีล่ะ icon wink [Trans] 090827 Tiffany logon to Soshified
ฟานี่- เรียงความมมม ฉันเป็นหนอนหนังสือสุด ๆ เลยล่ะช่วงนี้ O_O จนเพื่อนสนิทของฉันเรียกฉันว่า เนิร์ด เลยล่ะ มุว่ะฮ่ะฮ่าาฮ่าาาา แต่เนิร์ดก็เจ๋งดีนะ
ฟานี่- ขยัน ขยัน ขยัน กันเข้านะ ไม่ว่าจะวิชาอะไรก็ตาม! icon smile [Trans] 090827 Tiffany logon to Soshified
ฟานี่- โอ้ และลินนนนน! หูฟังกระต่ายสุดยอดไปเลยยยยยย!!!! (;

—–
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Soshified
แปลไทย: Galio ll www.soshifanclub.com ll SNSD
—–
ไม่คิดไม่ฝันว่าวันหนึ่งจะต้องแปลคัมภีร์ไบเิบิ้ล mkb%20(23) [Trans] 090827 Tiffany logon to Soshified