Help - Search - Members - Calendar
Full Version: TTM แจ้งคืนเงินกับผู้ที่จองผ่านเว็บไป เมื่อวันที่ 1
SoShi Fanclub - We Love Girls' Generation (SNSD) > Girls' Generation > Girls in Thailand > 2014 Girls & Peace in Bangkok
Pages: 1, 2
D@RKZERO
พึ่งโดน TTM โทรหา มะกี้เลยครับ สดๆร้อนๆ อดไปดูแล้วจริงๆสินะ 88.gif
processic
หลังจากที่ได้สอบถามพนักงาน ThaiTicketMajor 5 ครั้ง
มีโทรมายกเลิกบัตร 2 ครั้ง 2 ออเดอร์ กับโทรไปด้วยตัวเองอีก 2 ครั้ง และที่เคาท์เตอร์ ThaiTicketMajor 1 ครั้ง
รวมถึงที่เพื่อนๆ โทรไปแล้วบอกมา ได้ความดังนี้ค่ะ

1. พนักงานบอกว่า บัตรมีปัญหาเนื่องจากปัญหาไฟดับที่ กสท. เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ช่วงเย็น ทำให้บัตรที่เปิดขายเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ช่วงหลังบ่าย 2 มีปัญหา

2. คนที่รับบัตรแข็งไปแล้วสามารถนำบัตรไปคืนได้ที่เคาท์เตอร์ ThaiTicketMajor

3. คนที่จ่ายเงินด้วยเงินสด กรอกแบบฟอร์มขอรับเงินคืนด้วยเลขบัญชีธนาคาร ทาง ThaiTicketMajor จะโอนเงินคืนให้ภายใน 1 สัปดาห์ ช้าสุด 2 สัปดาห์ (แต่ล่าสุดที่โทรคือแจ้งว่าช้าสุดไม่เกินสิ้นเดือน)

4. คนที่จ่ายด้วยบัตรเครดิต พนักงานคนแรกบอกว่าจะคืนเงินให้อัตโนมัติ ภายใน 1 - 2 รอบบิล ซึ่งแสดงว่าต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตไปก่อน
แต่พนักงานอีกคนขอเลขบัตรเครดิต ด้วยเหตุผลว่าทาง ThaiTicketMajor ไม่มีข้อมูลเลขบัตรเครดิตลูกค้า ใครจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิต ต้องแจ้งเลขใหม่ คนที่ยังไม่รับบัตรแข็ง ในกรณีบัตรเครดิต ก็แจ้งเลขบัตรเครดิตตอนที่คุยกับ call center ThaiTicketMajor เลย ข้อนี้ค่อนข้างงงค่ะ เพราะพนักงานตอบไม่เหมือนกัน

5. สามารถโทรหา call center ThaiTicketMajor เพื่อสอบถามว่ารหัสบัตร หรือเลขออเดอร์ที่จองไป โดนยกเลิกหรือไม่ แต่บางคนบอกว่าโทรแล้วเจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่อง บอกให้รอโทรศัพท์จาก ThaiTicketMajor อย่างเดียว

จากที่คุยมาปัญหาคือตอนนี้ ThaiTicketMajor ไม่มีประกาศทางการใดๆ มีแต่โทรแจ้งรายบุคคล ซึ่งบางคนก็เป็นชาวต่างชาติ และยังไม่ได้รับโทรศัพท์ค่ะ ต้องโทรไปเช็คให้ แต่บางคนโทรเช็คก็ยังไม่ได้รับคำตอบ บอกให้รอโทรศัพท์อยู่ดี

เรื่องบัตรเครดิตก็มีปัญหา ว่าตกลงต้องแจ้งเลขบัตรรึปล่าว พนักงานบางคนบอกให้แจ้ง บางคนบอกไม่ต้องแจ้ง
แล้วชำระเงินด้วยบัตรเครดิต กว่าจะได้เงินคืนก็รอไป 1-2 รอบบิล ต้องจ่ายเงินค่าบัตรออกไปก่อน


ส่วนข้อสงสัยหลายๆ อย่างคือ

1. ไฟดับเมื่อเย็นวันที่ 30 พ.ย. ซึ่งหลังจากนั้น ThaiTicketMajor ก็แจ้งว่าจะเปิดระบบให้จองบัตรใหม่ตอนบ่าย 2 วันที่ 1 ธ.ค. ทำไมไม่มีการเตรียมระบบ และเช็คระบบให้เรียบร้อย

2. ThaiTicketMajor รู้ปัญหาเมื่อไหร่? ปกติแล้วถ้ามีคนตรวจสอบอยู่ตลอดเวลาก็ควรจะรู้ตั้งแต่บัตรโดนของแล้วรันเกินโควต้า ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. ซึ่งน่าจะแก้ปัญหา และแจ้งได้เร็วกว่านี้ ไม่ใช่ปล่อยให้ล่วงเลยมา 12 วัน

3. ระบบจองบัตรของ ThaiTicketMajor เป็นระบบที่ใหญ่มาก และแทบจะเป็นเว็บเดียวที่เปิดขายบัตรงานต่างๆ ในไทย ทำไมจึงมีข้อผิดพลาดร้ายแรงขนาดนี้

4. พนักงาน ThaiTicketMajor ตอบคำถามไม่ตรงกัน

5. ยังไม่มีประกาศใดๆ จาก ThaiTicketMajor รวมถึงประกาศมาตรการการตรวจสอบ หรือจัดการบัตรหน้าคอนเสิร์ตของ SM True

ได้ลองคุยกับเพื่อนที่ทำงานระบบเซิร์ฟเวอร์ใหญ่ๆ คนนึง ได้ความว่า
ระบบอาจจะมีปัญหาจริง ตอนไฟดับค่ะ แต่ว่าเมื่อระบบไฟฟ้า และ เน็ตเวิร์กลับมาแล้ว คนดูแลเซิร์ฟเวอร์ต้องเช็ค และซ่อมฐานข้อมูลบางส่วนที่อาจจะเสียตอนไฟดับกะทันหัน แต่หากไม่ได้ทำ หรือทำไม่หมด เมื่อเปิดระบบใหม่อาจจะมีการซ้อนทับของข้อมูลได้
ซึ่งคนดูแลควรจะทราบหลังจากเลขโดนรันเกิน หรืออาจจะไม่ทราบเลย จนกระทั่งบัตรแข็งหมด ถึงจะมาเอะใจว่า ทำไมบัตรถึงหมดได้...
อันนี้เป็นการคาดเดานะคะ

ส่วนตัวแล้วไปทำเรื่องคืนบัตร ขอเงินคืนผ่านบัญชีธนาคารมาแล้วค่ะ แต่ไม่ได้รับ voucher 100 บาทนะ สงสัยพนักงานลืม...
bluemoon
อยากทราบว่าพวกบัตรนั่งจะมีปัญหามั้ยคะ

ตอนนี้กลัวปัญหาอีกอย่างของบัตรนั่ง คือ จะมีการกดซ้ำกันบ้างมั้ยคะ

kawai
บัตรนั่ง ที่กดจอง หลุดหลังวันที่ 30 พย. จะโดนด้วยไหมนิ โทร.ไปถาม จนท.ก็ไม่ให้คำตอบ บอกตรวจเช็คไม่ได้
กลัวบัตรซ้ำกันจัง ยังไม่ได้ไปแลกบัตรแข็ง
sweet_ss
QUOTE (hibinokung @ Dec 13 2013, 08:49 PM) *
โดนแล้วครับ AR7xxx 3 ใบ จองได้หลังบ่ายสองวันที่ 3 อยู่ ตจว จองตั๋วเครื่องบินไปกลับเรียบร้อย เห้อ คราวหน้า we booking เหมือนเดิมเหอะ mkb (47).gif


สงสัยค่ะคือเราจองวันที่1ประมาณบ่ายสอง ได้เลขบัตรAR8xxx คือเราจองก่อนแต่ทำไมเลขบัตรเราได้ที่หลัง = =
TTM ยังไม่โทรมานะคะและภาวนาว่าอย่าโทรมากลัวมากเลย T^T
MINTINEE
โดนยกเลิกแล้วว ค่ะ แต่ของเราเค้าบอกจะส่งของสมนาคุณมาที่บ้านไม่มี 100 บาทค่ะ
Dae Shi Nyeo So
สุดท้าย แก้ปัญหาโดยการ


จับยัด เข้าไปในหลุมให้หมด !!


ขาดอากาศตายแน่กรู เหอๆ


gemma
เราเพิ่งเอาบัตรไปคืน ค่ะเมื่อบ่ายนี้ที่เซ็นทรัลเวิรด์จ่ายตัดบัตรเครดิตแล้วทางเจ้าหน้าที่เค้ากรอก รายละเอียดให้และต้องใช้เลขที่บัตรเครดิตในการ กรอกข้อมูลค่ะ ถามเค้าว่าจะคืนวงเงินเครดิตให้เมื่อไหร เจ้าหน้าที่บอกว่าปกติสองเดือนค่ะ
Kim-TaeNy
โดนยกเลิกแล้วเหมือนกันค่ะ โทรไปเช็คมาเมื่อวาน
AR7xxx สั่งแท่งไฟไปแล้วไม่ได้ใช้เลย - -
นู๋ลำยอง
โดนไปเมื่อเย็น AR7xxx 2ใบ
คำขอโทษสักคำยังไม่ได้ยิน เชื่อเลย
โทรมาถึงพูดแต่อะไร บัตรมีปัญหาเนื่องจากปัญหาไฟดับที่ กสท
ตอนนี้เราถูกยกเลิกบัตรไปแล้ว ความรู้สึกมันเสียไปแล้ว
แต่ TTM ไม่เคยแสดงความเสียใจหรือความรับผิดชอบมากกว่านี้เลย
เราอยู่ที่ไทยยังเสียหายไม่มาก แต่ที่ ตปท. ละมาจนป่านี้แล้วคงจองโรงแรมอะไรเสร็จเรียบร้อยหมด
ให้ทำไง? ยกเลิกไปก็ต้องจ่ายค่าเสียหายอีกเยอะ พวกคุณรับผิดชอบยังไง
รับผิดชอบด้วย gif voucher 100 บาทอะหรอ?? นี่สินะการแสดความเสียใจของTTM
ฉันไม่อยากได้นะ เอาเงินค่า gif vouche เอาไปซื้อระบบเชิพเวอร์ใหม่ ให้มีประสิทธิภาพดีกว่านี้ดีกว่าไหม? ไม่ต้องเอามาให้ฉันหรอก
ประกาศอะไรไม่มีสักอย่าง...พอถามคนไม่รู้ให้ทำไง? คนที่ติดต่อไม่ได้ให้ทำไง? พนักงานบอกไม่ทราบต้องรอ TTM ติดต่อไปอย่างเดียว งงปะ?



g (9).gif g (11).gif g (11).gif g (11).gif g (11).gif g (11).gif g (11).gif g (11).gif g (11).gif g (11).gif
sweet_ss
โดนแล้วค่ะ T__T แต่พนักงานบอกให้เอาบัตรไปคืนทั้งๆที่ยังไม่ได้บัตร?
armyotin
เราโทรไปถามคับรอไม่ไหว เราซื้อวันที่ 1 เวลา 15.00 ได้ AR คิวที่ 6xxx กว่าๆ 2 ใบ สรุปโทรไปถามแล้วของผมไม่โดนยกเลิกคับ
ทั้งๆที่คิดว่าไม่น่ารอดแต่กูไม่โดนคับ แต่ผมก็ยังไม่โล่งอกอยู่ดี mkb (47).gif
Kiittae'SONE
เราซื้อวันที่ 30 วันแรก AR3ใบเลขหลักร้อย โทรไปสอบถามมาแล้วครับ รอไม่ไหว ทั้งที่ไม่อยู่ในข่ายผู้เสี่ยง แต่ก็กังวลอยู่ดี (เหตผลเพราะเห็นทวิตคนนึงว่าได้เลข 1-4 ของวันแรก ยังโดน ..งงมาก จึงต้องทำไรซักอย่างเลยครับ)

โทรไป2รอบ
รอบแรกพนักงานพูดดีมาก ขอ Order No ไปเราหายังไม่เจอ ไม่ว่างหา เค้าเลยขอ Tax No ไป เลยตรวจสอบให้ปรากฏว่าบัตรเข้าชมได้ปกติ (คนนี้เราพูดดีด้วย เขาเลยพูดดีตอบมั๊งครับ)

โทรไปรอบที่2 พนักงานคนนี้ดูงงๆ เราบอกว่าโทรมาเชคว่าบัตรโดนยกเลิกไหม เขาเลยขอเป็น Order No ไม่พบว่าบัตรถูกยกเลิกค่ะ (รอดไป) ต้องพูดให้เป็นศัพท์ทางการทำไม?ฟังเเล้วดูงง ก็เลยถามไปอิกที ก็เลยบอกกลับมาว่า ออเดอร์นี้เข้าชมได้ปกติทั้ง3ใบ (คนนี้พูดจาห้วนๆ ไม่โอเท่าคนแรกและดูงงๆกว่าคนแรกเพราะเราถามว่า เมื่อกี้โทรไปอิกคนเค้าบอกเชคจาก Tax ก็ได้ ก็ดูงงๆ อารมณ์ประมาณว่าถ้าเราถามซ้ำหรืออะไรยังไงให้นาง งงอิก นางอาจจาเหวี่ยงก็ได้) ...แบบว่าเพลียก่ะ Call Center มาก ...แต่ก็โล่งใจไปที่ไม่โดน 61.gif

**เป็นกำลังใจให้คนที่โดนครับ คิดเหมือนกันว่ามันต้องมีลับลมคมในแน่นอน เราว่าสุดท้ายมันต้องมีทางออกที่ดีกว่านี้แน่นอน แต่เราต้องร่วมมือกันครับ เข้าใจความรู้สึกเลยครับ เพื่อนไปคนละฝั่งไปALก็โดนเช่นกัน สู้ๆครับ โซวอน**
SimbaangeL
โดนไปเรียบร้อยแล้วค่ะ รอไม่ไหวเลยขอโทรไปฟังคำปฏิเสธแบบชัดๆ โดนไปเต็มๆ AL 2 ใบ
เพิ่งเอาบัตรไปคืนที่ TTM เมเจอร์รัชโยธินมา พนง พูดจาดีค่ะ เลยไม่ค่อยวีนแตกมาก
และเพราะทำใจมาแล้ว ว่าบัตรตัวเองอยู่ในกลุ่มเสี่ยงแน่นอน T.T

ก้มหน้าก้มตาหาบัตรต่อไป สู้ต่อไปนะโซวอนที่โดนแคนเซิลบัตร
SoShiForever
ใครที่โดนแคลเซิลไป เค้า โอนตังคืนยังค่ะ
prik
QUOTE (SoShiForever @ Dec 16 2013, 07:34 PM) *
ใครที่โดนแคลเซิลไป เค้า โอนตังคืนยังค่ะ

ยังไม่โอนคืนค่ะ รอดูว่าปีใหม่มันจะคืนให้หมดทุกคนมั้ย เค้าว่ากันว่าข้ามปีแล้วถ้ายังใช้หนี้เก่าไม่หมดจะได้มีหนี้ทั้งปี ก็รอดูttmแล้วกันแค่นี้ก็แย่จนไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว ความจริงใจก็ไม่มี มันถือว่าตัวเป็นแค่คนขายบัตร คนดูจะได้ดูรึไม่ก็ไม่เกี่ยวใครจะทำไม อยากดูนักก็รับกรรมไป
LoveLY_JSY
ทุกคนคะ เอาไอที่บ่นๆในนี้
ส่งเมลไปที่รายการสถานีประชาชนดีกว่าค่ะ

จากคอมเมนท์ที่ 87-1 (คห.ย่อย)
http://pantip.com/topic/31387188/comment87
ตอนนี้รายการสถานีประชาชน thaipbs
รับเรื่องไว้แล้ว กำลังรวบรวมเคสอยู่ ขอให้โซวอนที่ได้รับผลกระทบช่วยโทรเข้าไปให้ข้อมูลให้มากที่สุด โดนอะไรยังไง บอกเค้าไปให้หมด
ที่เบอร์ 027902111 จ-ศ 9-18 น.
หรือทาง [email protected]

อยากให้ทุกคนที่มีปัญหาช่วยกันส่งข้อร้องเรียนให้ทางรายการทราบให้ได้มากที่สุด ยิ่งสรุปปัญหาทั้งหมดได้เร็วเท่าไหร่ โอกาสที่จะกระจ่าง เคลียร์ให้จบก่อนคอนเริ่มก็จะมีมากยิ่งขึ้น ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาทำตัวเป็นโซวอนเฉย โซวอนอดทนค่ะ เค้าเปิดโอกาสให้แล้ว ช่วยๆกัน คนละไม้คนละมือ :))

ขอบคุณค่ะ
LoveLY_JSY
โซวอนทุกคนที่ได้รับผลกระทบคะ
ทีมงานรายการสถานีประชาชน
ส่งเมลมาหาเราล่าสุด ความว่า
"สวัสดีค่ะ
ทางรายการสถานีประชาชน ได้รับการแจ้งปัญหานี้มาหลายท่าน
แต่ก็ไม่มีใครให้เบอร์ติดต่อกลับเลย เนื่องจากทีมงานต้องคุยข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ
หากท่านยินดีให้ทางรายการเป็นสื่อกลางนำเสนอปัญหานี้ กรุณาแจ้งเบอร์ติดต่อกลับมาด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ"

รบกวนทุกท่านที่แจ้งข้อมูลไปไม่ว่าจะช่องทางไหน แจ้งเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับด้วยนะคะ

ขอบคุณโซวอนทุกคนค่ะ
processic
อัพเดทความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีบัตรคอนเสิร์ต Girls' Generation โดนยกเลิกบางส่วน ดังนี้นะคะ

1. ข้อมูลการซื้อในเว็บ ThaiTicketMajor ออเดอร์ที่ทำเรื่องคืนบัตรไปเมื่อวันเสาร์ที่แล้วหายไป แต่ออเดอร์ที่ทำเรื่องเมื่อวันจันทร์ยังอยู่

2. ทั้ง 2 ออเดอร์ชำระผ่านตู้ ATM (คือเลือกจ่ายด้วยเงินสด ไม่ได้ใช้บัตรเครดิตนะคะ)

3. ได้รับเงินคืนจาก ThaiTicketMajor แล้ว 9,040 บาท (บัตร 4500 2 ใบ) ที่ทำเรื่องคืนเมื่อวันเสารื ที่ออเดอร์หายไปแล้ว

4. ยังไม่ได้รับเงินคืนจาก ThaiTicketMajor ที่ทำเรื่องเมื่อวันจันทร์ ที่ออเดอร์ยังอยู่ในหน้าเว็บ

ด้านบนก็เป็นไปตามกระบวนการค่ะ แต่... มีอะไรบางอย่างค่ะ

1. ออเดอร์บัตรของเพื่อนที่เป็นคนอินโดนีเซีย 2 ออเดอร์ และสิงคโปร์ 1 ออเดอร์ โดยจองด้วยตัวเอง (ใช้บัตรเครดิตต่างประเทศจ่าย) ซึ่งเราโทรเช็คกับ ThaiTicketMajor ให้ ได้ความว่า "บัตรโดนยกเลิก" เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

2. ทาง ThaiTicketMajor ขอเลขบัตรเครดิตเพื่อโอนเงินคืน เราจึงติดต่อเพื่อนทั้ง 2 คน ให้อีเมล์แจ้งเลขออเดอร์ และเลขบัตรเดรดิตกับ ThaiTicketMajor ด้วยตัวเอง เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัว

3. วันนี้ ทาง ThaiTicketMajor ส่งอีเมล์มาแจ้งว่าออเดอร์ดังกว่า (ทั้ง 3 ออเดอร์) ยังได้รับบัตรเหมือนเดิม สามารถไปรับบัตรได้ที่หน้าคอนเสิร์ต

4. เราโทรไปเช็คกับ ThaiTicketMajor ให้อีกที ได้ความว่าทั้ง 3 ออเดอร์ที่เคยโดนยกเลิก ตอนนี้ไม่ยกเลิกแล้ว รับบัตรได้ปกติ เนื่องจากมีการตรวจสอบระบบใหม่

สรุป
บัตรเพื่อนที่เป็นคนต่างชาติ จองเอง จ่ายเอง ด้วยบัตรเครดิตต่างประเทศ อย่างน้อย 2 ชาติ 3 ออเดอร์ รวมแล้ว 8 ใบ ไม่โดนยกเลิก
แม้ว่าจะเช็คเมื่ออาทิตย์ที่แล้วแล้วได้ความว่าโดนยกเลิกแล้วก็ตาม


ข้อมูลคือ เลขออเดอร์ 2294xxx 2295xxx 2295xxx โซน AR ช่วงเลขบัตร 77xx 87xx 89xx ซื้อช่วง 17.00 น. กว่าๆ ของวันที่ 1 ธันวาคมค่ะ

ความคิดเห็นส่วนตัว:
เดาเอาว่าอาจจะติดต่อลำบาก หรือโอนเงินคืนธนาคารต่างชาติลำบากรึปล่าวก็ไม่รู้ ถึงได้เกิดกรณีนี้ขึ้นมาค่ะ
ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีประกาศทางการจาก ThaiTicketMajor ดูแล้วเก็บงำความผิดเงียบมากจริงๆ
และจากกรณีที่เขียนมา คงไม่มีการโชว์เลขบัตรว่าเลขไหนโดนยกเลิกบ้าง =_=
boy1000
QUOTE (processic @ Dec 19 2013, 01:14 PM) *
อัพเดทความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีบัตรคอนเสิร์ต Girls' Generation โดนยกเลิกบางส่วน ดังนี้นะคะ

1. ข้อมูลการซื้อในเว็บ ThaiTicketMajor ออเดอร์ที่ทำเรื่องคืนบัตรไปเมื่อวันเสาร์ที่แล้วหายไป แต่ออเดอร์ที่ทำเรื่องเมื่อวันจันทร์ยังอยู่

2. ทั้ง 2 ออเดอร์ชำระผ่านตู้ ATM (คือเลือกจ่ายด้วยเงินสด ไม่ได้ใช้บัตรเครดิตนะคะ)

3. ได้รับเงินคืนจาก ThaiTicketMajor แล้ว 9,040 บาท (บัตร 4500 2 ใบ) ที่ทำเรื่องคืนเมื่อวันเสารื ที่ออเดอร์หายไปแล้ว

4. ยังไม่ได้รับเงินคืนจาก ThaiTicketMajor ที่ทำเรื่องเมื่อวันจันทร์ ที่ออเดอร์ยังอยู่ในหน้าเว็บ

ด้านบนก็เป็นไปตามกระบวนการค่ะ แต่... มีอะไรบางอย่างค่ะ

1. ออเดอร์บัตรของเพื่อนที่เป็นคนอินโดนีเซีย 2 ออเดอร์ และสิงคโปร์ 1 ออเดอร์ โดยจองด้วยตัวเอง (ใช้บัตรเครดิตต่างประเทศจ่าย) ซึ่งเราโทรเช็คกับ ThaiTicketMajor ให้ ได้ความว่า "บัตรโดนยกเลิก" เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

2. ทาง ThaiTicketMajor ขอเลขบัตรเครดิตเพื่อโอนเงินคืน เราจึงติดต่อเพื่อนทั้ง 2 คน ให้อีเมล์แจ้งเลขออเดอร์ และเลขบัตรเดรดิตกับ ThaiTicketMajor ด้วยตัวเอง เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัว

3. วันนี้ ทาง ThaiTicketMajor ส่งอีเมล์มาแจ้งว่าออเดอร์ดังกว่า (ทั้ง 3 ออเดอร์) ยังได้รับบัตรเหมือนเดิม สามารถไปรับบัตรได้ที่หน้าคอนเสิร์ต

4. เราโทรไปเช็คกับ ThaiTicketMajor ให้อีกที ได้ความว่าทั้ง 3 ออเดอร์ที่เคยโดนยกเลิก ตอนนี้ไม่ยกเลิกแล้ว รับบัตรได้ปกติ เนื่องจากมีการตรวจสอบระบบใหม่

สรุป
บัตรเพื่อนที่เป็นคนต่างชาติ จองเอง จ่ายเอง ด้วยบัตรเครดิตต่างประเทศ อย่างน้อย 2 ชาติ 3 ออเดอร์ รวมแล้ว 8 ใบ ไม่โดนยกเลิก
แม้ว่าจะเช็คเมื่ออาทิตย์ที่แล้วแล้วได้ความว่าโดนยกเลิกแล้วก็ตาม


ข้อมูลคือ เลขออเดอร์ 2294xxx 2295xxx 2295xxx โซน AR ช่วงเลขบัตร 77xx 87xx 89xx ซื้อช่วง 17.00 น. กว่าๆ ของวันที่ 1 ธันวาคมค่ะ

ความคิดเห็นส่วนตัว:
เดาเอาว่าอาจจะติดต่อลำบาก หรือโอนเงินคืนธนาคารต่างชาติลำบากรึปล่าวก็ไม่รู้ ถึงได้เกิดกรณีนี้ขึ้นมาค่ะ
ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีประกาศทางการจาก ThaiTicketMajor ดูแล้วเก็บงำความผิดเงียบมากจริงๆ
และจากกรณีที่เขียนมา คงไม่มีการโชว์เลขบัตรว่าเลขไหนโดนยกเลิกบ้าง =_=


ก็คงจะคืนเงินลำบาก เห็นว่าอยู่ต่างประเทศอาจจะเสียค่าจองเครื่อง จองที่พักไว้แล้ว เลยให้บัตรผ่านแล้วก็ยัดเพิ่มไปในหลุมแทนมั้งครับ
MoNKeY D YuL
แหมๆๆ สุดท้ายกะยอมคืนบัตรลูกค้าบ้างแล้ว ^^
ตอนนี้ทราบมาอีกทีว่า TTM เริ่มมีการคืนบัตรแล้วนะคะ
ไม่แน่ใจว่าจะได้คืนทุกคนรึเปล่านะ แต่จะเอาไปยัดไว้ตรงไหน
อะไรยังไงคงต้องติดตามต่อ หวังว่าจะเป็นข่าวดีสำหรับหลายๆคนนะคะ
gogozang
QUOTE (MoNKeY D YuL @ Dec 19 2013, 09:42 PM) *
แหมๆๆ สุดท้ายกะยอมคืนบัตรลูกค้าบ้างแล้ว ^^
ตอนนี้ทราบมาอีกทีว่า TTM เริ่มมีการคืนบัตรแล้วนะคะ
ไม่แน่ใจว่าจะได้คืนทุกคนรึเปล่านะ แต่จะเอาไปยัดไว้ตรงไหน
อะไรยังไงคงต้องติดตามต่อ หวังว่าจะเป็นข่าวดีสำหรับหลายๆคนนะคะ


อย่างนี้ก็เท่ากับว่าใครเอาบัตรไปคืนก่อนก็ซวยใช่มั้ยคะ โดนตัดที่นั่งออกไปเลยหรือว่าคืนบัตรให้เหมือนเดิม
สรุปมีใครทราบมั้ยคะว่าเค้าเอาอะไรมาเป็นเกณฑ์ในการเรียกคืนคะ
เพราะอ่านจากหลายๆ โพสต์แล้วมันชวนให้คิดว่าการเรียกคืนมันเป็นไปแบบสุ่มค่ะ

เราก็โดนเรียกคืนค่ะ แต่ยังไม่ได้เอาบัตรไปคืนที่เคาท์เตอร์เพียงแค่ระบุสาขาที่จะคืนไปแล้วเท่านั้น
อย่างงี้ควรโทรไปถามก่อนมั้ยคะว่าออร์เดอร์ของเรายกเลิกการเรียกคืนบัตรรึเปล่าค่ะ
หรือว่าทาง TTM จะโทรมาแจ้งเอง ใครรู้บอกทีค่ะ 38.gif
MoNKeY D YuL
QUOTE (gogozang @ Dec 20 2013, 02:24 PM) *
อย่างนี้ก็เท่ากับว่าใครเอาบัตรไปคืนก่อนก็ซวยใช่มั้ยคะ โดนตัดที่นั่งออกไปเลยหรือว่าคืนบัตรให้เหมือนเดิม
สรุปมีใครทราบมั้ยคะว่าเค้าเอาอะไรมาเป็นเกณฑ์ในการเรียกคืนคะ
เพราะอ่านจากหลายๆ โพสต์แล้วมันชวนให้คิดว่าการเรียกคืนมันเป็นไปแบบสุ่มค่ะ

เราก็โดนเรียกคืนค่ะ แต่ยังไม่ได้เอาบัตรไปคืนที่เคาท์เตอร์เพียงแค่ระบุสาขาที่จะคืนไปแล้วเท่านั้น
อย่างงี้ควรโทรไปถามก่อนมั้ยคะว่าออร์เดอร์ของเรายกเลิกการเรียกคืนบัตรรึเปล่าค่ะ
หรือว่าทาง TTM จะโทรมาแจ้งเอง ใครรู้บอกทีค่ะ 38.gif


อืมม ทราบต่อมาอีกทีว่า ใครที่คืนไปแล้วบอกเลขบัญชีไปแล้วเค้าจะโอนเงินให้เหมือนเดิมค่ะ
แต่คนที่ยังติดต่อไม่ได้ เขาจะคืนบัตรให้ คือไม่เรียกเก็บบัตรคืนน่ะค่ะ

มันเลยเกิดเป็นกรณียกเว้นของชาวต่างชาติบางท่านน่ะค่ะ แต่ว่าตอนนี้ก็อาจจะเพิ่มคนไทยบางท่านที่ยัง
ติดต่อไม่ได้แค่นั้นเองค่ะ ก็อาจจะไม่ใช่ข่าวดีซะทีเดียวแล้วล่ะ - -* ก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ
gogozang
QUOTE (MoNKeY D YuL @ Dec 20 2013, 12:17 PM) *
อืมม ทราบต่อมาอีกทีว่า ใครที่คืนไปแล้วบอกเลขบัญชีไปแล้วเค้าจะโอนเงินให้เหมือนเดิมค่ะ
แต่คนที่ยังติดต่อไม่ได้ เขาจะคืนบัตรให้ คือไม่เรียกเก็บบัตรคืนน่ะค่ะ

มันเลยเกิดเป็นกรณียกเว้นของชาวต่างชาติบางท่านน่ะค่ะ แต่ว่าตอนนี้ก็อาจจะเพิ่มคนไทยบางท่านที่ยัง
ติดต่อไม่ได้แค่นั้นเองค่ะ ก็อาจจะไม่ใช่ข่าวดีซะทีเดียวแล้วล่ะ - -* ก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ


ขอบคุณค่ะ g (23).gif
gemma
ตอนนี้TTM เค้าขอบัตรจากสปอนเซอร์ได้บางส่วนเห็นโทรมาแจ้งเราว่าเหลือเป็นบัตรนั่งราคา1200แทนนะ
เค้าจะให้สิทธิ์ตามจำนวนบัตรที่เราคืนไปหน่ะ
nunui
ถ้างั้นคนที่เอาบัตรไปคืน กรอกเอกสารเรียบร้อยแล้ว
น่าจะอดได้บัตรคืนเหมือนกรณีบางคน ไม่น่ารับโทรศัพท์เลย
railgun_soshi
เราเป็นหนึ่งคนที่โดนยกเลิกบัตร และมี พนง.TMM โทรมา แจ้งเหลือบัตร 1200 สำหรับคนที่โดนยกเลิกบัตรเช่นกัน

เห็นบอกว่าจะไล่โทรให้สิทธิ์สำหรับบัตรเกินโดนยกเลิกและกดได้เลขลำดับต้นๆก่อน

แต่เราซื้อต่อบัตรยืนลำดับ 300 กว่ามาแล้วเลยปฏิเสธไป เลยถามว่าที่แจ้งเลขบัญชีขอเงินคืนไปจะได้เมื่อไหร่

เเจ้งว่าไม่เกินอาทิตย์หน้าไม่รู้จริงไม๊
gogozang
QUOTE (gogozang @ Dec 20 2013, 11:39 AM) *
อย่างนี้ก็เท่ากับว่าใครเอาบัตรไปคืนก่อนก็ซวยใช่มั้ยคะ โดนตัดที่นั่งออกไปเลยหรือว่าคืนบัตรให้เหมือนเดิม
สรุปมีใครทราบมั้ยคะว่าเค้าเอาอะไรมาเป็นเกณฑ์ในการเรียกคืนคะ
เพราะอ่านจากหลายๆ โพสต์แล้วมันชวนให้คิดว่าการเรียกคืนมันเป็นไปแบบสุ่มค่ะ

เราก็โดนเรียกคืนค่ะ แต่ยังไม่ได้เอาบัตรไปคืนที่เคาท์เตอร์เพียงแค่ระบุสาขาที่จะคืนไปแล้วเท่านั้น
อย่างงี้ควรโทรไปถามก่อนมั้ยคะว่าออร์เดอร์ของเรายกเลิกการเรียกคืนบัตรรึเปล่าค่ะ
หรือว่าทาง TTM จะโทรมาแจ้งเอง ใครรู้บอกทีค่ะ 38.gif


แจ้งความเคลื่อนไหวค่ะ วันนี้เวลาประมาณ 4 โมงเย็น TTM โทรมาว่าบัตรเราเข้าชมได้ปกติแล้วค่ะไม่ต้องคืน
เหตุผลบอกว่ามีการขยายพื้นที่ในโซนบัตรยืนค่ะ
ทำให้เพิ่มจำนวนคนได้อีก แต่ให้สิทธิ์การจองลำดับต้นๆ ก่อนค่ะ

อ่านะ ทำให้เสียใจเป็นบ้าเป็นหลังอยู่ได้ตั้งนาน b (6).gif b.gif
Lamudd
ขยายพื้นที่ คำนวณจากอะไรคะ ?
ถ้าคำนวณจากรั้วกั้นจนถึงขอบเวที
เป็นกี่ตารางเมตร แล้วตารางเมตรนึงจุคนได้กี่คน
อันนี้ก็ไม่มีบอก สงสัยมากค่ะ ว่า บัตร AR กับ AL
จริงๆ แล้ว ขายกี่ใบกันแน่ แล้วพื้นที่ในส่วน AR กับ AL
สามารถ จุ คนได้เท่าไหร่ ?
เริ่มห่วงความปลอดภัยของตัวเองแล้วค่ะ

อีกนิด ...
บัตรยืนคราวนี้แพงกว่าคราวที่แล้ว คนละ 500
แถม ...
ไม่ใช่ว่า TTM หาวิธีแก้ปัญหาที่ตัวเองไม่สามารถแก้ไขได้
โดยการผลักภาระให้ผู้ซื้อ และละเลยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ชมนะคะ

ขออภัยที่อาจจะดูจุกจิก
ขนาดโป๊ะท่าน้ำเรือข้ามฝากยังมีบอกเลยว่าจุคนได้กี่คน ถึงปลอดภัย
แต่กับในคอนเสิร์ตไม่ยักกับมีระบุ ว่าไหมคะ ?
Lucas
ผมได้คืนบัตรกับทาง TTM ไปแล้ว และได้รับเงินคืนเรียบร้อยแล้วด้วยครับ แต่เมื่อเช้าทาง TTM โทรมาหาแล้วบอกผมว่า ผมได้สิทธิ์ในการจองบัตรใหม่ในส่วนบัตรที่โดนยกเลิกไป ได้เป็นบัตร 2000 บาท แทนครับ โดยให้จำนวณบัตรเท่ากับบัตรที่โดนยกเลิกไป
gogozang
QUOTE (Lamudd @ Dec 20 2013, 08:18 PM) *
ขยายพื้นที่ คำนวณจากอะไรคะ ?
ถ้าคำนวณจากรั้วกั้นจนถึงขอบเวที
เป็นกี่ตารางเมตร แล้วตารางเมตรนึงจุคนได้กี่คน
อันนี้ก็ไม่มีบอก สงสัยมากค่ะ ว่า บัตร AR กับ AL
จริงๆ แล้ว ขายกี่ใบกันแน่ แล้วพื้นที่ในส่วน AR กับ AL
สามารถ จุ คนได้เท่าไหร่ ?
เริ่มห่วงความปลอดภัยของตัวเองแล้วค่ะ

อีกนิด ...
บัตรยืนคราวนี้แพงกว่าคราวที่แล้ว คนละ 500
แถม ...
ไม่ใช่ว่า TTM หาวิธีแก้ปัญหาที่ตัวเองไม่สามารถแก้ไขได้
โดยการผลักภาระให้ผู้ซื้อ และละเลยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ชมนะคะ

ขออภัยที่อาจจะดูจุกจิก
ขนาดโป๊ะท่าน้ำเรือข้ามฝากยังมีบอกเลยว่าจุคนได้กี่คน ถึงปลอดภัย
แต่กับในคอนเสิร์ตไม่ยักกับมีระบุ ว่าไหมคะ ?


เราเห็นด้วยค่ะ เบียดกันมากๆ คงดูไม่สนุก ยังไงเรื่องความปลอดภัยก็ต้องมาเป็นอันดับแรก s6.gif
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2025 Invision Power Services, Inc.