Help - Search - Members - Calendar
Full Version: TTM แจ้งคืนเงินกับผู้ที่จองผ่านเว็บไป เมื่อวันที่ 1
SoShi Fanclub - We Love Girls' Generation (SNSD) > Girls' Generation > Girls in Thailand > 2014 Girls & Peace in Bangkok
Pages: 1, 2
babybibe
รบกวน แชร์ข้อมูลหน่อยนะคะ
ใครได้รับโทรศัพท์จากทาง TTM เรื่องคืนเงินบ้าง
พอจะทราบบ้างไหมว่า เลขบัตรช่วงเลขที่เท่าไหร่
เพราะคนที่จองวันที่ 1 ธ.ค. ไป ต้องกินไม่ได้นอนไม่หลับแน่
ทำไม ปัญหามันมากมายจังเลย


ขอบคุณคะ
gogozang
โดน AL seat no. 5998, 5999 ค่ะ 88.gif เพิ่งโทรมาเมื่อกี้ สดๆ ร้อนๆ เลย
Taenystf
ทำไมถึงคืนเงินหรอค่ะ?
แล้วถ้าได้บัตรแข็งแล้วต้องเอาบัตรไปแลกเงินคืนหรอ emo2 (16).gif
kawai
ขายบัตรเกินจำนวน บุตรหลุดก็อ้างระบบร่วน รับผิดชอบแจก Gift voucher 100 บาท
สงสารน้องๆที่อุดส่าไปเข้าคิวจองตั๋ว TTM แก้ไขปัญหาได้เท่านี้เหรอ
dekspurs
ปิดโทรศัพย์ดีกว่า
AIMERRY
เราจะโดนไหมคะเนี่ย -_________- เห้อไม่ได้เรื่องเลย
edit** โทรไปถามTTMที่เบอร์ 02-262-3890 วันนี้(12/14/56)ตอน15.15น.

โทรไปพนักงานถามเลขออเดอร์ แต่เนื่องจากเราซื้อบัตรต่อมาอีกทีซึ่งเป็นบัตรแข็งเลยไม่มีเลขออเดอร์ในมือ พนักงานเลยให้บอกว่าเราเป็นALหรือARแล้วบอกหมายเลขที่นั่ง แล้วพนักงานก็จะถามREF NO. พวกT90-XXXXXXX นั่นแหละค่ะ แล้วก็ถือสายรอแปปปส์นึง เค้าก็จะเช็คให้
แต่ของเราไม่มีปัญหาเลยรอดไป
babybibe
QUOTE (gogozang @ Dec 13 2013, 07:22 PM) *
โดน AL seat no. 5998, 5999 ค่ะ 88.gif เพิ่งโทรมาเมื่อกี้ สดๆ ร้อนๆ เลย


เค้าลุ้นมากๆเลย เพราะซื้อบัตรไว้ให้เพื่อน แล้วเพือนก็ซื้อตั๋วเครื่องบินและจองห้องพักเรียบร้อย
เค้าได้ AR 6××× สงสัยต้องรอรับแน่เลย
babybibe
QUOTE (Taenystf @ Dec 13 2013, 07:28 PM) *
ทำไมถึงคืนเงินหรอค่ะ?
แล้วถ้าได้บัตรแข็งแล้วต้องเอาบัตรไปแลกเงินคืนหรอ emo2 (16).gif

สำหรับคนจอง วันที่ 1ธค. บัตรยืนคะ
hibinokung
โดนแล้วครับ AR7xxx 3 ใบ จองได้หลังบ่ายสองวันที่ 3 อยู่ ตจว จองตั๋วเครื่องบินไปกลับเรียบร้อย เห้อ คราวหน้า we booking เหมือนเดิมเหอะ mkb (47).gif
KzieSBoO
สำหรับคนที่ยังไม่ได้แลกบัตรแข็งนะคะ AL ที่จะถูกยกเลิกคือ เลขออเดอร์ 2294896 - 2299937 จากที่ถามพนักงาน @ThaiTicketMajor มานะคะ

-ข้อมูลจาก http://pantip.com/topic/31379771

แล้วอันนี้คืออะไร



ถ้าบัตรวันที่ 1 โดน ยกเลิก แต่วันที่ 3 บอกบัตรหลุด คืออะไร ไม่ได้ประสานกันหรือไง
babybibe
QUOTE (hibinokung @ Dec 13 2013, 08:49 PM) *
โดนแล้วครับ AR7xxx 3 ใบ จองได้หลังบ่ายสองวันที่ 3 อยู่ ตจว จองตั๋วเครื่องบินไปกลับเรียบร้อย เห้อ คราวหน้า we booking เหมือนเดิมเหอะ mkb (47).gif




แงๆๆ เคืาก็กลัวมากก เพื่อนเค้าเหมือนกันจองตั๋วกับโรงแรม ลุ้นกันอยู่
boy1000
ก็ว่าอยู่บัตรยืนเล่นรันคิวเป็นหมื่นออกมาได้ คิดอยู่แล้วว่าระบบมีปัญหาแน่นอน แต่เห็นมีคนถามไปช่วงนั้น ttm ก็บอกไม่มีปัญหา มันน่าจะรับผิดชอบอะไรมากกว่าให้ส่วนลด 100 บาทน่ะ
minute
เราคงโดนพรุ้งนี้ AR 8xxx แทบจะโทรไปบอกเองละว่ารับทราบคะ ไม่โทรมาสักที
mangaman
เดือดร้อนกันหนักหนาสาหัสกันขนาดนี้ ทางผู้จัดงานต้องแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ คอนครั้งต่อไปจะปล่อยให้เกิดปัญหาขึ้นมาอีกไม่ได้เด็ดขาด ความสะเทือนใจมันยากจะรักษาให้หายได้ง่ายๆ นะครับ ท่านอย่าคิดถึงแต่เรื่องกำไรขาดทุนจนลืมความเห็นอกเห็นใจกันและกันเลยนะครับ
sunny9150
C-C-02.gif
processic
ขอคัดลอกมาจากทวิตเตอร์ตัวเองแล้วกันนะคะ เพราะค่อนข้างเยอะ

ได้รับโทรศัพท์จาก ThaiTicketMajor แล้วมีความว่าดังนี้นะคะ

  • จะมีพนักงานจาก ThaiTicketMajor โทรไปหาคุณ โดยแยกโซน AL AR ฉะนั้นถ้าจองไปสองฝั่ง ก็อาจจะได้รับโทรศัพท์ยกเลิกบัตร 2 รอบ หมายถึงว่ามีบัตรที่โดนยกเลิกทั้งสองฝั่ง จะ AL หรือ AR ก็โดน
  • บัตรคอนเสิร์ตที่โดนโทรมายกเลิกคือบัตรโซน AL 2 ใบที่จองเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ตอน 17:53 (แก้เวลา)
  • แต่ AL อีกใบที่จองแยกไม่โดน จองตอน 17:15 ส่วน AR ที่จองตอน 17:23 ก็ยังไม่มีโทรศัพท์มาค่ะ
  • สำหรับคนที่มีบัตร AL อยากรู้ว่าบัตรของตัวเองโดนยกเลิกมั้ย ให้เช็คเลขหลังบัตรนะคะ ว่าเป็นเลข T90-1708186 ถึง T90-1709513 รึปล่าว ถ้าใช่ ก็โดน
  • พนักงาน ThaiTicketMajor ยังยืนยันว่าที่ระบบรวนเป็นเพราะไฟดับที่กสท. วันที่ 30 พฤศจิกายน
  • พนักงาน ThaiTicketMajor บอกว่า วันคอนจะมีคนตรวจเลขบัตรว่าเลขนี้ใช้ได้ หรือไม่ได้ แต่ฟังดูไม่แน่ใจระบบตรวจเหมือนกัน เพราะคนดูแลคือ SM True
  • สำหรับคนที่ยังไม่ได้แลกบัตรแข็งนะคะ AL สามารถดูได้จากเลขออเดอร์ ที่จะถูกยกเลิกคือ เลขออเดอร์ 2294896 - 2299937 จากที่ถามพนักงาน ThaiTicketMajor มานะคะ (AL ที่แลกบัตรแข็งแล้ว ก็สามารถดูได้จากเลขออเดอร์เหมือนกันค่ะ)
  • มีบัตรใบนึงไม่โดนทั้งที่เลข ref อยู่ในช่วงที่พนักงานบอกแต่เลขออเดอร์ไม่อยู่ ให้พนักงานเช็คแล้วก็ไม่โดน ยังไงก็รอโทรศัพท์จาก ttm กันก่อนนะคะ
  • อ่อ อีกอย่างคือบัตรที่ยกเลิกจะมีของปลอบใจคือ Gift Voucher มูลค่า 100 บาท ค่ะ แต่คิดว่าคงไม่มีใครสนใจ...
  • เงินที่จะได้คืนคือใบละ 4520 บาท ค่าบริการจ่ายเงินเช่น จากตู้ ATM, ธนาคาร, 7-11 ไม่คืนนะคะ

เท่านี้แหละค่ะ จากที่ได้รับโทรศัพท์จากพนักงาน ThaiTicketMajor แล้วก็เลยถามพนักงานไปบางส่วน

แต่พอมาเช็คเลขออเดอร์ตามที่จองไว้ (1 AL, 1 AR, 2 AL) ไปพบว่าก็มีแต่บัตร 2 AL ค่ะที่เลขออเดอร์อยู่ในช่วง 2294896 - 2299937
ฉะนั้นก็อาจจะเป็นคำตอบว่าทำไม 2 AL ถึงโดนยกเลิก แต่ 1 AL ไม่โดนค่ะ

คิดว่าตอนนี้ยึดตามเลขออเดอร์ไปก่อนน่าจะโอเคค่ะ เลขออเดอร์ดูได้จากเข้าเว็บ > ล็อกอิน ดูที่ข้อมูลการสั่งซื้อ
อย่าลืมเปลี่ยนช่วงเดือนให้ครอบคลุมวันที่ซื้อนะคะ เดี๋ยวจะตกใจว่าออเดอร์หายไปไหน

แต่มีบางคนบอกว่าเลขไม่อยู่ในช่วงที่พนักงานบอก แต่ก็โดนโทรมายกเลิกบัตรเหมือนกันค่ะ อันนี้คงต้องรอลุ้นโทรศัพท์กันอย่างเดียว

ส่วนคนที่ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานคือเจ้าของบัตร พนักงานจะถามว่าคุณจะไปคืนบัตรที่ไหน สาขาไหน แล้วสอบถามเลขบัญชีคุณ
พนักงานบอกว่าหากตอนไปคืนบัตรแล้วที่สาขาไม่มีเงินสดจ่ายคืน ก็จะโอนเข้าบัญชีตามที่แจ้งไป
ฉะนั้นใครซื้อต่อบัตรคนอื่นมา ก็รีบติดต่อเจ้าของบัตรตัวจริงก่อนเลยแล้วกันค่ะ

ส่วนใครที่ยังไม่แน่ใจเรื่องบัตรจะโดนยกเลิกมั้ย ก็ขอให้รอทาง ThaiTicketMajor โทรมาแจ้งคงจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดในเวลานี้ค่ะ

valentine_t
สะพรึงค่ะ เรา AL ยังไม่ได้ไปแลกบัตรแข็งเลยค่ะ กลัวมากๆค่ะ

แต่ของเราจองวันที่ 30 ตอน 10.07 เลข T99-xxxxxx กับทางอีจีวี หวังว่าจะไม่โดนนะคะ

เพราะถ้าโดนคงเสียใจมากค่ะ TT เพราะซื้อเสื้อ แท่งไฟไว้พร้อมหมดแล้ว T__T กลัวสุดๆค่ะ

เราสามารถโทรไปถาม call center ให้ check รหัสบัตรของเราได้ไหมคะ ว่าโดนไหม?

แล้วถ้า check กับทาง call center แล้ว วันงานจะได้เข้าชัวร์รึป่าวคะ??

-ขอบคุณที่ตอบคำถามล่วงหน้าค่ะ ^__^
processic
QUOTE (valentine_t @ Dec 14 2013, 01:16 AM) *
สะพรึงค่ะ เรา AL ยังไม่ได้ไปแลกบัตรแข็งเลยค่ะ กลัวมากๆค่ะ

แต่ของเราจองวันที่ 30 ตอน 10.07 เลข T99-xxxxxx กับทางอีจีวี หวังว่าจะไม่โดนนะคะ

เพราะถ้าโดนคงเสียใจมากค่ะ TT เพราะซื้อเสื้อ แท่งไฟไว้พร้อมหมดแล้ว T__T กลัวสุดๆค่ะ

เราสามารถโทรไปถาม call center ให้ check รหัสบัตรของเราได้ไหมคะ ว่าโดนไหม?

แล้วถ้า check กับทาง call center แล้ว วันงานจะได้เข้าชัวร์รึป่าวคะ??

-ขอบคุณที่ตอบคำถามล่วงหน้าค่ะ ^__^


ถ้าจองวันที่ 30 คิดว่าไม่มีปัญหาค่ะ ส่วน call center ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะให้คำตอบได้มั้ย
เนื่องจากเมื่อช่วงกลางวันมีคนดทรไปถาม call center มาแล้ว พบว่า call center ไม่สามารถให้คำตอบได้ค่ะ
complete_memory
ขอบคุึณที่มาสรุปให้อีกทีนะคะ

เราตกใจจนหน้าสั่นเลยค่ะ55555555555

ขอเอาใจช่วยคนที่โดน ttm เล่นงาน ขอให้หาบัตรได้นะคะ T^T
EraOfGirls
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ :)
CityRabbit
QUOTE (hibinokung @ Dec 13 2013, 08:49 PM) *
โดนแล้วครับ AR7xxx 3 ใบ จองได้หลังบ่ายสองวันที่ 3 อยู่ ตจว จองตั๋วเครื่องบินไปกลับเรียบร้อย เห้อ คราวหน้า we booking เหมือนเดิมเหอะ mkb (47).gif


ทางผู้จัดคงจะไม่มีทางเลือกค่ะ ถ้าเลือกได้คงใช้ webooking แต่แรก แต่วีบุ๊คเลิกขายบัตรคอนเสิร์ตไปแล้วค่ะ

ขอให้ไม่โดนนะคะ
koaon
AR 8XXX สองใบ ได้บัตรแข็งมาแล้ว แต่ก็คงจะไม่รอดด #โซวอนไทยร้องไห้ทำไม
saro1412
ช่วงเลข โดนค่ะ ตอนโทรมาเราก็ไม่รู้
คือไม่ได้ทำใจ ทำอะไรไม่ค่อยถูกเลย
พอว่างสายนี่น้ำตาไหล T T
soul mate
โดนไปเหมือนกันค่ะ จองวันที่ 1 เวลา 18.20 AR A9xxx

เค้าจะคืนเงินค่าตั๋ว พร้อม gift voucher 100 บาท

ล่าสุดที่โทรถามพนักงาน แจ้งว่า จะคืนเงินภายใน 14 วัน

โหดร้ายมาก ตอนซื้อบัตรให้จ่ายภายใน 1 ชั่วโมง ตอนจะคืน 14 วัน

ปล แต่ว่าตอนนี้ เราได้บัตรใหม่มาแหละ ขอให้โชคดี ไม่มีปัญหานะ
Lamudd
เก็บเงินให้เร็วที่สุด
จ่ายเงินให้ช้าที่สุด
เงินอยู่ในกระเป๋านานที่สุด

โลกของธุรกิจ --- เสียวเหมือนกันค่ะ
zaoluz
ตามความเห็นส่วนตัว

ผมว่าทุกคนที่โดนคืนบัตร ควรต้องเรียกร้องเงินคืนเต็มจำนวน รวมค่าธรรมเนียมทั้งหลาย
เพราะความผิดทั้งหมดเกิดจาก TTM เอง เค้าควรแสดงความรับผิดชอบ

เพราะถ้าคิดในแง่ การเอาเปรียบแล้ว ค่าธรรมเนียม 20 บาท บัตร 1000 ใบ เค้าก็ได้เงิน 20000 ฟรีๆ แล้วนะ
ยังไม่นับ ค่า Ticket protect 300 กว่าบาท กับค่าบริการทางช่องทางจ่ายเงิน

ถ้า TTM เป็นยังงี้ แล้วไม่รับผิดชอบ แล้วเกิดเหตุการซ้ำๆ มันก็เหมือนกับการทำกำไร แบบไม่มีสินค้า
ความผิดพลาดที่เกิดจากการบริการ หาก TTM ต้องควักกระเป๋าเพื่อชดใช้ ก็เป็นสิ่งที่สมควรทำครับ

เพราะที่พิมไป ยังไม่นับความเสียหายต่อเนื่อง ของคนที่ เสียเวลามาซื้อ คนที่มีค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาชมคอนฯ ไปแล้ว

ผมว่าทุกคนควรเรียกร้องครับ เพื่อสร้างมาตรฐานการบริการ และความรับผิดชอบ

แม้ TTM จะมีข้อตกลงการให้บริการ ก่อนการซื้อให้เรายอมรับ แต่ไม่ได้แปลว่า จะปฏิเสธความรับผิดชอบได้ครับ
-=ซาเอบะคุง=-
QUOTE (zaoluz @ Dec 14 2013, 10:33 AM) *
ตามความเห็นส่วนตัว

ผมว่าทุกคนที่โดนคืนบัตร ควรต้องเรียกร้องเงินคืนเต็มจำนวน รวมค่าธรรมเนียมทั้งหลาย
เพราะความผิดทั้งหมดเกิดจาก TTM เอง เค้าควรแสดงความรับผิดชอบ

เพราะถ้าคิดในแง่ การเอาเปรียบแล้ว ค่าธรรมเนียม 20 บาท บัตร 1000 ใบ เค้าก็ได้เงิน 20000 ฟรีๆ แล้วนะ
ยังไม่นับ ค่า Ticket protect 300 กว่าบาท กับค่าบริการทางช่องทางจ่ายเงิน

ถ้า TTM เป็นยังงี้ แล้วไม่รับผิดชอบ แล้วเกิดเหตุการซ้ำๆ มันก็เหมือนกับการทำกำไร แบบไม่มีสินค้า
ความผิดพลาดที่เกิดจากการบริการ หาก TTM ต้องควักกระเป๋าเพื่อชดใช้ ก็เป็นสิ่งที่สมควรทำครับ

เพราะที่พิมไป ยังไม่นับความเสียหายต่อเนื่อง ของคนที่ เสียเวลามาซื้อ คนที่มีค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาชมคอนฯ ไปแล้ว

ผมว่าทุกคนควรเรียกร้องครับ เพื่อสร้างมาตรฐานการบริการ และความรับผิดชอบ

แม้ TTM จะมีข้อตกลงการให้บริการ ก่อนการซื้อให้เรายอมรับ แต่ไม่ได้แปลว่า จะปฏิเสธความรับผิดชอบได้ครับ


เห็นด้วยตามนี้

SONEloveSNSD9
จากที่โทรเข้าไปถาม Call Center 022623890 เมื่อวาน ตอนช่วงเวลา 17.00 น.
จากการสอบถาม พนักงานที่รับสาย เราสามารถโทรเข้าไปเช็คได้ครับว่าบัตรเราถูกยกเลิกมั้ย
โดยเค้าจะถามรหัสที่เราได้หลังจากกดบัตรได้เรียบร้อย (รหัสชำระเงิน)

ผมได้ข้อมูลเพิ่มเติมมาว่า คนที่จองผ่านเคาเตอร์วันที่ 1 ธันวา ตามที่ทาง TTM ประกาศว่าจะมีการขายบัตรในส่วนที่เหลือเพิ่มเติม
จะไม่ถูกยกเลิกนะครับ เพราะให้พี่ไปถามที่เคาเตอร์มาเหมือนกัน ซึ่งก็ข้อมูลตามที่บอกไปเหมือนกัน

ยังไงเพื่อความชัวร์ควรโทรเข้าไปเช็คดีกว่านะครับ
mangaman
ขอบคุณข้อมูลจากทุกความคิดเห็นนะครับ นอกจากจะจัดแค่รอบเดียวแล้ว ปัญหายังตามมาเป็นพรวน -*-
sinegg
เมื่อกี้โทรไป call center มาค่ะจะสอบถามสถานะบัตรเราเค้าบอกว่าถ้าซื้อผ่านทางเคาท์เตอร์ TTM จะไม่มีปัญหา จะเป็นเฉพาะคนที่ซื้อผ่านทางเว็ปไซต์อ่ะค่ะ mkb (46).gif
AIMERRY
ถามหน่อยนะคะ แล้วถ้าต้องการตรวจสอบนี่ใช้เลขTAX 7ตัวแรกได้ไหมคะ? เพราะไม่มีรหัสออเตอร์อยู่ในมือเลยค่ะ Orz

SimbaangeL
TTM จะคืนเงินแค่ค่าบัตรราคา 4500 แค่นั้นใช่มั๊ยคะ?
ค่าบัตรกับค่า ticket protect จะไม่คืนให้ใช่มั๊ย?

แย่จัง
railgun_soshi
เราโทรไปถามCallcenter เลยค่ะ เพราะอยู่ในกลุ่มเสี่ยง รอจนท.โทรมาไม่ไหว

จนท.ขอเลขออร์เดอร์ไปเช็ค แจ็คพอตค่ะ โดนค่ะ พนง.เลยขอเลขบัญชีเราไปบอกจะส่งเรื่องให้บัญชีดำเนินการโอนคืนให้วัน

จันทร์รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ จะได้มาไม่ต้องมานั่งรอว่าจะโทรมามั๊ยนะ เซ็งมากค่ะ

ตอนนี้เลยไปหาซื้อต่อบัตรแล้ว แต่จะซื้อย่างมีสติและระวัง เศร้า
milkyway_ss
สงสัยจัดอดใจไม่ไหวโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์มา
คนที่จองผ่านเคาท์เตอร์จะไม่โดนค่ะ(เค้าว่างั้น) คนที่โดนนี่มาจากเว็บ
เลขออเดอร์ก็เป็นเลขที่มาจากเว็บ บัตรอ่อนของ TTM จะไม่มีเลขออเดอร์นะคะ
อ้อ บัตรแข็งจะมาอาทิตย์หน้า(อีกแล้ว) เค้าให้โทรสอบถามเรื่อยๆค่ะ
babybibe
เค้าทนไม่ไหว เลยโทรสอบถามเลย ของเราไม่โดนคืนค่ะ เพราะเราจองและจัดทำรายการก่อน เวลาล่ม
Kkung
ตอนสายๆโทรไป บอก เช็คให้ไม่ได้ ให้รอ TTM ติดต่อไปเอง

แล้วทำไมมีบางคนเช็คได้หว่า ซึ่งตามปกติมันก็ควรต้องเช็คได้สิ

เพราะถ้าเขาไม่รู้ว่าอันไหนบ้างที่มีปัญหา เขาจะเอาข้อมูลที่ไหนมาโทรหาเจ้าของบัตรที่มีปัญหา

88.gif
WHAT's-UP
เราโดนแล้วค่ะ โทรมาเมื่อกี้นี้เลย
อ่านข่าวมาแล้ว พอเห็นเบอร์ขึ้นเลยรู้ตัวก่อนเลย
นึกว่าจะรอดซะแล้วเชียว TT
เขาบอกจะโอนเงินคืนให้ภายในวันที่ 31 ธันวาอ่ะค่ะ
babybibe
QUOTE (Kkung @ Dec 14 2013, 03:46 PM) *
ตอนสายๆโทรไป บอก เช็คให้ไม่ได้ ให้รอ TTM ติดต่อไปเอง

แล้วทำไมมีบางคนเช็คได้หว่า ซึ่งตามปกติมันก็ควรต้องเช็คได้สิ

เพราะถ้าเขาไม่รู้ว่าอันไหนบ้างที่มีปัญหา เขาจะเอาข้อมูลที่ไหนมาโทรหาเจ้าของบัตรที่มีปัญหา

88.gif


ตัวเอง ลองโทรไปพูดประมาณว่า เดี่ยวจะไปเมืองนอก อยากจะพาทไว้ก่อน กลับไทย สัก 7 มกรา
ต้องอ้างว่า ไม่ได้อยู่รับสาย แล้วก่ เค้าจะช่วยเชคให้คะ
MouBeBe
โดน... เรียบร้อยแล้วค่ะ อยู่ในชุด T90-1708186 ถึง T90-1709513 เศร้า
มีใครขายบัตรให้เค้าบ้างมั้ย...
CityRabbit
QUOTE (processic @ Dec 14 2013, 12:48 AM) *
ขอคัดลอกมาจากทวิตเตอร์ตัวเองแล้วกันนะคะ เพราะค่อนข้างเยอะ

ได้รับโทรศัพท์จาก ThaiTicketMajor แล้วมีความว่าดังนี้นะคะ


เงินที่จะได้คืนคือใบละ 4520 บาท ค่าบริการจ่ายเงินเช่น จากตู้ ATM, ธนาคาร, 7-11 ไม่คืนนะคะ


คืนค่าบริการออกบัตร 20 บาทค่ะ ค่า Ticket Protect ไม่ได้พูดถึง แต่คิดว่าต้องคืนนะ เพราะจริงๆตอนแลกบัตรแข็ง บอกเค้าว่าไม่เอา เค้ายังคืนให้เลย

แต่คิดว่าจริงๆต้องแสดงความรับผิดชอบ คืนค่าโอน ค่าบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสด้วยนะ เราว่า...
LoveLY_JSY
เค้าบอกคืนค่ะ ค่า ticket protect ถามแล้ว
ถ้าไม่คืนอย่างที่พูดนะ ... เดี๋ยวเจอกัน!
SONEloveSNSD9
QUOTE (AIMERRY @ Dec 14 2013, 02:55 PM) *
ถามหน่อยนะคะ แล้วถ้าต้องการตรวจสอบนี่ใช้เลขTAX 7ตัวแรกได้ไหมคะ? เพราะไม่มีรหัสออเตอร์อยู่ในมือเลยค่ะ Orz



ผมไม่แน่ใจว่า ในข้อมูลประวัติการสั่งซื้อในเว็บ TTM น่าจะมีเลขนั้นอยู่นะครับ
N.U.
โซนAL# A6xxx
จองวันที่ 1/12/13 สองทุ่มกว่าๆ
โทรมาแจ้งคืนเงินเรียบร้อยค่ะ -^-
shase
ชดเชยให้เท่าไหร่ก็คงไม่พอกับความรู้สึกของโซวอนที่เสียไปหรอกมั้ง TTM
Fatttttttt
QUOTE (shase @ Dec 14 2013, 09:45 PM) *
ชดเชยให้เท่าไหร่ก็คงไม่พอกับความรู้สึกของโซวอนที่เสียไปหรอกมั้ง TTM


จิงคะ เราไม่อยากได้เงินคืน ไม่อยากได้วอชเช่อราคา100บาท เราอยากเข้าไปดูคอนเสิต จิงๆเราอยากรวมตัวผู้ได้รับผลกระทบ ไปที่สนง.ใหญ่ของTTM
มันไม่ใช่ความผิดเราเรย เราจองและจ่ายเงินตามระบบ ที่ขึ้นมาว่าavailable ทำไมพอเกิดปันหาถึงรับผิดชอบได้แค่นี้ ไม่พอใจฝุดๆ
Peddix
QUOTE (Fatttttttt @ Dec 14 2013, 09:56 PM) *
จิงคะ เราไม่อยากได้เงินคืน ไม่อยากได้วอชเช่อราคา100บาท เราอยากเข้าไปดูคอนเสิต จิงๆเราอยากรวมตัวผู้ได้รับผลกระทบ ไปที่สนง.ใหญ่ของTTM
มันไม่ใช่ความผิดเราเรย เราจองและจ่ายเงินตามระบบ ที่ขึ้นมาว่าavailable ทำไมพอเกิดปันหาถึงรับผิดชอบได้แค่นี้ ไม่พอใจฝุดๆ


ไปกันเมื่อไหร่ครับ ใครว่างช่วยๆกัน ผมไปด้วยย
SoShiForever
QUOTE (Peddix @ Dec 14 2013, 11:29 PM) *
ไปกันเมื่อไหร่ครับ ใครว่างช่วยๆกัน ผมไปด้วยย


ไปด้วยครับ ^^
puektae_ss
ดีนะที่เราไม่ได้ไปจองวันที่ 1 ไปจองวันที่ 30 ไม่ทัน

TTM ปัญหาเยอะมาก ชอบอ้างนู่นอ้างนี่ s22.gif

littletaeng309
เราจองวันที่ 30 จ่ายครบตรงเวลากำหนด จ่ายตอนประมาณยังไม่เกินบ่าย ระบบยังไม่ล่ม ยังไม่ได้สอบถาม แต่ไม่น่าจะโดน
สำหรับวันที่ 30 ใครที่จองและจ่ายเงินก่อนระบบยังไม่ล่ม ไม่น่าจะมีปัญหา มีปัญหาก็แค่น่าจะวันที่ 1 ช่วงเย็นๆทีบอกว่าบัตรเด้งเยอะมากอ่ะ นั่นแหละ
เราว่านะ คืนเงินมันก็คืนความรู้สึกไม่ได้หรอก Tt' เงินอ่ะ เอาไปได้เลย แต่อยากไปดูคอนเสิร์ตสาวๆ แค่นั้นเอง....
เ็็ฮ้ออ! เบื่อ นอกจากจะจัดแค่รอบเดียวแล้ว TTM ยังมีปัญหาอีก ทำไมไม่ตรวจสอบระบบให้ดีๆก่อน ก็รู้อยู่ว่าโซวอนเยอะจริงๆ ระบบล่มแน่นอน
zaoluz
ได้รับโทรศัพท์เรียบร้อย

คืนทุกบาททุกสตางค์ ที่จ่ายครับ แล้วให้ วอยเชอร์ 100 บาท

งานชิ้นต่อไป คือ หาบัตรใบใหม่มาสังเวย โชคชะตา
This is a "lo-fi" version of our main content. To view the full version with more information, formatting and images, please click here.
Invision Power Board © 2001-2025 Invision Power Services, Inc.